Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 21/7: Võ Thần Triệu Vân Truyện ấn định thời gian Open Beta

21-07 15:47

Võ Thần Triệu Vân Truyện ấn định thời gian OpenBeta, Thần Kiếm 3D miễn phí cánh LV10 cho toàn bộ người chơi... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

Võ Thần Triệu Vân Truyện ấn định thời gian Open Beta. Võ Thần Triệu Vân Truyện là tựa game nhập vai lấy cốt truyện dựa theo bộ phim điện ảnh cùng tên. Thời gian vừa qua với phiên bản Closed Beta, tựa game đã ít nhiều đạt được thành công khi thu hút một số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày mai 22/7 tựa game Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta với hàng loạt sự kiện hấp dẫn như Đua Top Lực Chiến, Online Nhận Thưởng, Quà Mỗi Ngày… Ngoài ra, tựa game cũng sẽ không tiến hành reset nhân vật.

[725]

Chinh Đồ Mobile tiếp bước Độc Cô Cầu Bại khi vướng lỗi trên hệ điều hành iOS. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua tựa game Độc Cô Cầu Bại đã vướng phải lỗi tải game trên hệ điều hành iOS và đã được khắc phục nhanh chóng.

Tuy nhiên, hôm nay Chinh Đồ Mobile – một sản phẩm khác của NPH SohaGame lại tiếp tục vướng phải lỗi tương tự. Hiện tại BQT tựa game đã tiến hành khắc phục và dự kiến hoàn thành ngay trong chiều nay.

[699]

Thần Kiếm 3D miễn phí cánh LV10 cho toàn bộ người chơi. Theo như thông tin chính thức từ Fanpage tựa game Thần Kiếm 3D, thì hôm nay ngày 21/7 tựa game sẽ tung ra event hấp dẫn với nội dung miễn phí cánh LV10 cho toàn bộ người chơi.

Cụ thể, sự kiện này mang tên Online Giờ Vàng, từ 18h tới 20h tất cả game thủ tham gia trải nghiệm Thần Kiếm 3D đều sẽ được tặng một bộ cánh LV10. Ngoài ra, BQT tựa game cũng hé lộ rằng trong những ngày sắp tới sẽ có nhiều sự kiện có nội dung tương tự với vô số phần quà bí ẩn và giá trị.

[242]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tung event kêu gọi game thủ trở lại. Nhằm mục đích gia tăng số lượng người chơi cũng như tri ân game thủ, vừa qua BQT Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã tung ra sự kiện kêu gọi game thủ trở lại.

Cụ thể, mỗi game thủ tham gia tựa game khi share và tag bạn của mình vào bài viết của BQT trên Fanpage đều sẽ nhận được phần quà bao gồm Gói Quà Trọn Đời Bên Nhau và Rương Uyên Ương.

[450]

Zombie War khai mở máy chủ mới. Zombie War là tựa game nhập vai lấy đề tài cuộc chiến bảo vệ thế giới của các chiến binh thời hiện đại. Sau một thời gian hoạt động tựa game đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm nay ngày 21/7 Zombie War đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Virus 11.

[657]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0