Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 23/7: Sao Liên Minh Huyền Thoại tham gia giải đấu Quyền Vương 98

23-07 17:33

Sao Liên Minh Huyền Thoại tham gia giải đấu Quyền Vương 98, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở máy chủ thứ 3... là những tin tức nổi bật tron buổi chiều hôm nay.

Sao Liên Minh Huyền Thoại tham gia giải đấu Quyền Vương 98. Theo thông tin chính thức từ Fanpage Quyền Vương 98 thì hôm nay ngày 23/8 giải đấu mini Đấu Trường Quyền Vương sẽ chính thức bước vào vòng cuối cùng.

Giải đấu là cuộc so tài giữa 3 đội tuyển được lãnh đạo bởi các game thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng bao gồm Misthy, QTV và CrisDevilGamer. Ngoài ra, BQT Quyền Vương 98 cũng hứa hẹn rằng tất cả khán giả tham gia xem giải đấu đều sẽ nhận được những phần quà ingame hấp dẫn.

[721]

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile có người chơi đầu tiên đạt cấp Thần Tiêu Vị. Thần Tiêu Vị là mốc võ công huyền thoại mà bất kỳ game thủ nào tham gia Võ Lâm Ngoại Truyên Mobile đều mơ ước.

Vừa qua, theo thông tin từ Fanpage tựa game thì Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile đã có người chơi đầu tiên sở hữu nhân vật chính đạt tới danh hiệu này. Được biết game thủ trên mang tên Hoàng Văn Tiến và là một trong những game thủ hàng đầu khi sở hữu đội hình full 7 sao.

[649]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở máy chủ thứ 3. Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật do người Việt phát triển và vừa được NPH Funtap cho ra mắt hôm qua ngày 22/7. Với sự hấp dẫn của mình tựa game đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm nay Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã chính thức khai mở máy chủ thứ 3 mang tên Tương Dương.

[713]

Thiên Hạ tung sự kiện tặng Xu game thủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thì hôm nay ngày 23/7 BQT tựa game Thiên Hạ đã chính thức tung ra sự kiện “Đập Đồ Tặng Xu” nhằm mục đích hỗ trợ người chơi.

Cụ thể, với mỗi lần lên cấp Bùa thành công, người chơi sẽ nhận được 100.000 Xu. Ngoài ra, khi lên cấp bùa  thành công 2 hoặc 3 lần liên tiếp, game thủ cũng sẽ nhận được 200.000 Xu và 300.000 Xu tương ứng.

[722]

Xuất hiện tình trạng người chơi mất tài khoản, Tuyệt Thế Võ Thần khuyến cáo cố định ID. Gần đây, tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã ra mắt không ít bản cập nhật mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này lại vô tình dẫn tình trạng một số game thủ sử dụng tính năng “Chơi Nhanh” bị mất tài khoản.

Nhằm khắc phục tình trạng trên, vừa qua BQT Tuyệt Thế Võ Thần đã thông báo khuyến cáo người chơi nên cố định tài khoản để tránh hậu quả mất mát một cách đáng tiếc.

[720]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Quyền Vương 98

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0