Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 26/7: Đại Chiến Thất Vũ Hải ấn định ra mắt ngày 28/7

26-07 18:57

Đại Chiến Thất Vũ Hải ấn định ra mắt ngày 28/7, Phong Vân 3D tung chuỗi sự kiện hấp dẫn,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Đại Chiến Thất Vũ Hải ấn định ngày ra mắt . Sau nhiều ngày dài chờ đợi, cuối cùng Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức “chốt” ngày ra mắt game vào ngày 28/7 tới đây.

Nếu các bạn chưa biết thì Đại Chiến Thất Vũ Hải là tựa game tái hiện nguyên bản cốt truyện One Piece. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến trên khắp đại dương cùng với sự hỗ trợ của rất nhiều tàu hải tặc “độc nhất vô nhị”. Thêm vào đó, game còn sở hữu hệ thống thời trang cùng nhiều bộ trang phục hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

[703]

Kiếm Hiệp tiến hành liên thông server. Trong thời gian từ 9h00- 17h00 ngày hôm nay 26/7, Kiếm Hiệp sẽ tiến hành bảo trì và liên thông cụm máy chủ từ S38 - S45. Trong thời gian bảo trì, game thủ sẽ không thể đăng nhập vào game.

Nếu bạn chưa biết, Kiếm Hiệp thuốc thể loại SLG được phát hành bởi VTC Mobile từ năm 2013. Tới với Kiếm Hiệp, người chơi như được đắm mình vào những tác phẩm võ hiệp kinh điển, thỏa sức kết giao cùng những nhân vật quen thuộc và nổi tiếng hoặc khám phá kho bí kíp võ công đầy đủ, chân thực nhất trong toàn bộ các tác phẩm của Kim Dung. 

[1]

Phong Vân 3D tung chuỗi sự kiện hấp dẫn. Sự kiện diễn ra từ ngày 26 - 29/07/2016, tham gia ngay sự kiện cuối tuần các bằng hữu sẽ có cơ hội nhận được Mảnh Kinh Tịch Đao quý hiếm, vô số Phách Viễn Cổ 70 và Hồn Viễn Cổ 70 cùng với Thất Hỏa Viêm và Chìa Hoàng Kim cực kỳ giá trị...

Phong Vân 3D Mobile là một game võ hiệp 3D trên nền tảng di động, tái hiện chân thực cuộc đời lừng lẫy, những kỳ ngộ đặc biệt và tình cảm huynh đệ đồng sinh cộng tử của 2 nhân vật thần thoại võ lâm là Phong và Vân.

[698]

X Tam Quốc tiến hành tổ chức giải đấu Tranh Bá Liên Server kỳ 2. Vào ngày hôm nay, trên fanpage của X Tam Quốc đã có thông báo về việc tổ chức giải đấu Tranh Bá Liên Server kỳ 2 kêu gọi anh hùng từ các máy chủ tham gia báo danh.

Cụ thể, từ ngày 27/07 sẽ tiến hành báo danh, 28/7 - 2/8 diễn ra vòng xếp hạng bảng và từ 3/8 sẽ là vòng loại trực tiếp.

[709]

Giang Hồ Truyền Kỳ khai mở máy chủ mới. Vào 11h00 ngày hôm nay, Giang Hồ Truyền Kỳ đã chính thức khai mở máy chủ mới S4 - Dương Châu tặng game thủ Giftcode giá trị.

Giang Hồ Truyền Kỳ là 1 gMO mới nổi lên và được cộng đồng game thủ vô cùng ủng hộ trong suốt thời gian qua bởi trò chơi này được chính bàn tay của những con người Việt thiết kế và phát hành tại thị trường trong nước. Ngoài ra, tựa game này còn được mệnh danh là game mobile quy tụ đủ hơn 10 năm tinh hoa kiếm hiệp để đem đến những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất cho game thủ.

@#805#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0