Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 25/7: GunGun Online sẵn sàng cho màn “lột xác” toàn diện

25-07 16:16

GunGun Online sẵn sàng cho màn “lột xác” toàn diện, Long Tướng 3D tung phiên bản Đại Chiến Quân Đoàn... là những tin tức nổi bật trong ngày hôm nay.

GunGun Online sẵn sàng cho màn “lột xác” toàn diện. Theo Thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 30/7 tới GunGun Online sẽ tiến hành Big Update với không ít thay đổi mang tính cách mạng trong lối chơi và hứa hẹn sẽ làm nên sức cuốn hút của tựa game.

Tại phiên bản này, tựa game sẽ tiến hành hàng loạt cập nhật liên quan tới hệ thống Linh Vật. Cụ thể, các Linh Vật trong tựa game sẽ được tích hợp các kỹ năng, vũ khí, dạng tiến hóa… riêng biệt. Ngoài ra, các nhân vật, trang phục trong GunGun Online cũng sẽ được thay đổi để có thể kết hợp với Linh Vật mới.

[704]

Titan Đại Chiến ra mắt máy chủ mới. Titan Đại Chiến là tựa game nhập vai, chiến thuật lấy cốt truyện xoay quanh bộ truyện tranh nổi tiếng Attack On Titan. Vừa qua, sau một thời gian ra mắt tựa game đã nhận được sự ủng hộ tích cực đến từ cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua Titan Đại Chiến đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S7 – Annie. Ngoài ra, tựa game cũng gửi tặng toàn bộ game thủ nhân vật Annie 3 sao tại toàn bộ máy chủ.

[716]

Thục Sơn Truyền Kỳ tiến hành bồi thường game thủ. Hôm nay ngày 25/7, tựa game Thục Sơn Truyền Kỳ đã bất ngờ vướng phải một số lỗi liên quan tới hệ thống nạp thẻ và phải tiến hành bảo trì máy chủ đột xuất.

Và để an ủi người chơi, BQT tựa game đã quyết định bồi thường bằng cách gửi tới toàn bộ game thủ tham gia Thục Sơn Truyền Kỳ 200KNB. Phần quà sẽ được gửi tới ngay sau khi quá trình bảo trì kết thúc.

[730]

Long Tướng 3D tung phiên bản Đại Chiến Quân Đoàn. Hôm nay vào lúc 11h30 tựa game Long Tướng 3D đã tiến hành bảo trì máy chủ và cập nhật phiên bản mới mang tên Đại Chiến Quân Đoàn.

Tại phiên bản lần này, Long Tướng 3D sẽ khai mở tính năng Chư Hầu Chiến và cập nhật thêm 4 võ tướng siêu cấp: Viên Thiệu, Giả Hủ, Gia Cát Lượng, Hoàng Nguyệt Anh. Ngoài ra, tựa game cũng sẽ mở khóa phụ bản Chương 19 và 20, cùng giới thêm nâng cấp tương lên 7 sao.

[695]

SohaGame tiếp tục triển khai hệ thống CSKH VIP. Như 9Gate đã đưa tin, cách đây không lâu tựa game Độc Cô Cầu Bại đã cho ra mắt tính năng chăm sóc khách hàng mới mang tên VIP CARE. Với tính năng này game thủ sẽ được hỗ trợ một cách triệt để nhất khi có những thắc mắc hoặc vướng lỗi liên quan tới tựa game.

Vừa qua, nối tiếp sự thành công của VIP CARE trên Độc Cô Cầu Bại, NPH SohaGame đã tiếp tục cập nhật tính năng này ở những tựa game khác như Chinh Đồ Mobile, Đại Thánh Vương… Chắc chắn trong thời gian sắp tới VIP CARE sẽ còn tiếp tục xuất hiện ở những sản phẩm khác do SohaGame phát hành.

[508]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0