Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 24/7: Manga Huyền Thoại lộ diện Binh Đoàn mạnh nhất

24-07 17:14

Loạn Võ Lâm cập bến làng game Việt, Manga Huyền Thoại lộ diện Binh Đoàn mạnh nhất... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay

Cổ Kiếm Kỳ Đàm khai mở máy chủ mới. Nhằm mục đích đáp ứng như cầu truy cập của người chơi, ngày mai 25/7 tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Gắn Kết Tiên Duyên.

Cụ thể, 10h sáng mai máy chủ sẽ chính thức khai mở với gói Chia Sẻ Ngọt Bùi dành cho game thủ. Gói quà bao gồm: 10 ngân phiếu 50 vạn, 20 tinh phách thời trang, 5 túi ngọc 4, 20 nội đan thú cưỡi.

[450]

Tiên Hiệp ra mắt “Thần Sủng” cấp 12. Vừa qua tựa game Tiên Hiệp đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn dành cho game thủ.

Cụ thể, điểm nhấn tại phiên bản lần này là sự xuất hiện của “Thần Sủng” cấp 12 mang tên Thâm Uyên Cự Nhân. Đây là tiên sủng mạnh nhất tính đến thời điểm này, sở hữu được quái thú này sẽ khiến cho sức mạnh của các nhân vật tăng lên một cách đáng kể.

[290]

Loạn Võ Lâm cập bến làng game Việt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua tựa game Loạn Võ Lâm đã được một NPH phía nam mua về và sẽ cho ra mắt game thủ ngay trong những ngày cuối cùng của tháng 7.

 Được biết, Loạn Võ Lâm là tựa game hành động màn hình ngang nhưng lại được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2,5D. Cùng với đó là cốt truyện được xây dựng xung quanh các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng, Loạn Võ Lâm hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm vô cùng lạ lẫm và mới mẻ.

@ID7375@

Manga Huyền Thoại lộ diện Binh Đoàn mạnh nhất. Hôm qua, ngày 23/7 trận chiến đầu tiên giữa các Binh Đoàn trong tựa game Manga Huyền Thoại đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về KINGEVIL – Binh Đoàn  đang sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với sự lãnh đạo tài tình của bang chủ “Gà_KFC” cùng tinh thần đoàn kết của các hội viên, KINGEVIL đã có chiến thắng ngoạn mục khi vượt qua những ông lớn như “Còi”, “Story”, “Bell”.

[699]

Lục Long Tam Quốc 3D hé lộ danh tướng mới. Theo như thông tin 9Gate có được, thì sắp tới đây Lục Long Tam Quốc 3D sẽ cho ra mắt danh tướng mới mang tên Từ Thứ.

Được biết, Từ Thứ là một vị tướng thiên về hỗ trợ khi sở hữu những kĩ năng có tác dụng hồi máu, tăng sĩ khí, tăng hiệu quả trị liệu…

[714]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0