Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 24/7: Tứ Đại Danh Bổ Mobile cảnh báo lừa đảo – game thủ cảnh giác cao độ

24-07 11:18

Tứ Đại Danh Bổ Mobile chính thức phát đi thông báo cảnh báo lừa đảo, Vua Sân Cỏ kết thúc Alpha Test sẵn sàng bùng nổ.

Tứ Đại Danh Bổ Mobile cảnh báo lừa đảo. Sau khi nhận được phản hồi của nhiều game thủ về tình trạng lừa đảo nạp thẻ VIP, NPH Gamota đã chính thức phát đi thông cáo cảnh báo tuyệt đối các tân thủ không làm theo những nội dung của bức ảnh đang đề cập tới. Bên cạnh đó, Ban quản trị còn “Treo thưởng” nếu người chơi nào phát hiện được hiện tượng lừa đảo như trên hãy chụp ảnh, inbox vào fanpage để tố cáo sẽ nhận 1000 vàng khóa. Hi vọng sau lời nhắc nhở này game thủ đề cao cảnh giác để không “tiền mất tật mang”.

Cho những ai chưa biết thì, Tứ Đại Danh Bổ Mobile là một tuyệt phẩm MMORPG kiếm hiệp trên nền tảng mobile lớn nhất năm 2016 do Gamota độc quyền phát hành, dựa theo danh tác truyện tranh và phim cùng tên của tác giả Ôn Thụy An, hiện đang chiếm được cảm tình lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

[728]

Vua Sân Cỏ kết thúc Alpha Test sẵn sàng cho ngày bùng nổ. Như 9Gate đưa tin trước đó, trò chơi tiến hành Alpha Test từ 21/7-24/7 đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ yêu thích dòng game bóng đá, thể thao.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đợt khai mở chính thức sắp tới, NPH thông báo kết thúc bản thử nghiệm Vua Sân Cỏ vào 10h sáng nay để điều chỉnh game hợp lý nhất. Trong thời gian chờ đợi, football team Việt Nam có thể tải game về máy và hóng tin game tại đây:

[739]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile luận đàm tại TP HCM và Hà Nội – game thủ đặt gạch. Là một trong những game mobile có cộng đồng game thủ đông đảo nhất Việt Nam hiện nay, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile không ngừng xây dựng cộng đồng thêm lớn mạnh và vững chắc hơn thông qua các hoạt động offline ý nghĩa. Điển hình như buổi họp mặt Cổ Kiếm Luận Đàm dành cho tất cả các bằng hữu của ĐCCK được tổ chức tại HCM và Hà Nội.

Đây sẽ là cơ hội để chư vị bằng hữu gặp gỡ và giao lưu cùng NPH từ đó có thể lắng nghe giải đáp những thắc mắc, góp ý và chia sẽ nguyện vọng của mình. Đến với Offline Độc Cô Cửu Kiếm Mobile lần này, ngoài việc miễn phí đồ uống, các đại hiệp còn nhận được free Gift Code Chí Tôn giá trị. Ở HCM: thời gian từ 09h30 - 12h00 ngày 24/07 tại Lầu 2 Cafe Đà Lạt Phố, số N40 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, P.15, Quận 10. Khu vực Hà Nội từ 9h30 -12h00 ngày 24/07 tại Hapucino & Gelato, 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

[640]

Game thủ hào hứng săn Gift Code game Titan Đại Chiến dùng ở mọi server. Nhân dịp ra mắt server mới, NPH tổ chức chuỗi hoạt động thú vị cùng quà tặng giá trị cho game thủ. Theo đó, tặng Annie 3* vào ngày 3 trong sự kiện đăng nhập 7 ngày! Đặc biệt, giftcode sự kiện này có thể dùng ở mọi Server.

Đây là server thứ 7 của Titan Đại Chiến sau 2 tuần công phá thị trường game mobile Việt Nam. Mặc dù thời gian ngắn song trò chơi đã gặt hái được thành công nhất định, điển hình như lượng người chơi ổn định và không ngừng tăng lên, cộng đồng AoT đông đảo, hoạt động sôi nổi từ Bắc chí Nam.

[716]

Trong khoảng thời gian này, game thủ nào chưa có được Gift Code Armin thì nhận ngay dưới đây:

@#777#@

Ơn giời Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đã ra mắt server mới. Sau thời gian ra mắt, Thục Sơn Truyền Kỳ nhận được nhiều ý kiến của tân thủ về tình trạng “lười” khai mở server mới. Đáp lại, NPH Line Kong chính thức mở cửa server S3 Ngọc Vô Tâm vào 10h sáng nay. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể ngao du và trải nghiệm thế giới tiên hiệp yêu hận, hiệp nghĩa của Thục Sơn.

Ngay khi ra mắt, Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile đã tạo được ấn tượng tốt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng gameplay đặc sắc.

[730]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0