Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thấy gì ở Top 3 “bom tấn” kiếm hiệp chuẩn bị phát nổ trong thời gian tới?

15-08 17:32

Hãy cùng 9Gate làm quen với ba "bom tấn" mang cốt truyện kiếm hiệp chuẩn bị phát nổ trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thời gian sắp tới làng game Việt sẽ được đón chào hàng loạt sản phẩm chất lượng. Trong đó nổi bật lên là ba tựa game “bom tấn” mang cốt truyện kiếm hiệp bao gồm Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Kiếm Tung Mobile và Kiếm Khách. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu về những siêu phẩm đình đám này.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Đứng đầu tiên trong danh sách là siêu phẩm đình đám mang tên Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile. Đây là tựa game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, đến với Ỷ Thiên Đồ Long Ký người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp đầy toan tính, bí ẩn và cũng không kém phần chân thực, sống động.

Thật vậy, với việc được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký hứa hẹn đem đến một thế giới quan võ hiệp chính tông, những mối quan hệ ái hận tình thù, hay sự phân tranh khốc liệt chốn giang hồ nghiệt ngã,…

Về thiết kế, tạo hình nhân vật, nhà phát triển tựa game cũng đã vô cùng cố gắng trong việc khắc họa đúng hình tượng của những đại hiệp chốn giang hồ khi đem tới hệ thống môn phái, trang bị, kỹ năng có nhiều điểm tương đồng với nguyên tác. Ngoài ra, với lối chơi ARPG mang tiết tấu nhanh, chú trọng vào những màn combo, Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng dễ dàng mang tới cho người chơi những màn PK, săn BOSS đầy máu lửa, kịch tính nhưng cũng đậm chất chiến thuật.

Hỗn chiến liên máy chủ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Vừa qua NPH Gamota đã bất ngờ mang Ỷ Thiên Đồ Long Ký cập bến làng game Việt. Hiện  tại, tựa game đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để có thể chính thức ra mắt ngay trong khoảng thời gian đầu tháng 9.

Kiếm Tung Mobile

Nếu Ỷ Thiên Đồ Long Ký tạo sự hấp dẫn nhờ việc được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên thì ngược lại Kiếm Tung Mobile lại cho thấy nét cuốn hút từ cảm hứng sáng tạo của nhà phát triển. Tựa game tuy thuộc thể loại MMORPG truyền thống nhưng với những thay đổi mang tính cách mạng trong lối chơi Kiếm Tung Mobile hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hết sức mới mẻ cho game thủ Việt.

Có thể kể đến hệ thống môn phái của Kiếm Tung Mobile, mặc dù chỉ sở hữu ba lớp nhân vật cơ bản nhưng với sự đồ sộ của dàn kỹ năng cùng khả năng tùy biến dành cho mỗi người chơi, tựa game đã thành công trong việc đa dạng hóa lối chơi và tránh được vấn đề nhàm chán, lặp đi lặp lại cố hữu của dòng game cày cuốc truyền thống.

Ngoài ra, tính năng PK tự do cũng là một điểm nhấn đáng ghi nhận của Kiếm Tung Mobile. Tựa game không chỉ cho phép game thủ được quyền đồ sát mọi lúc, mọi nơi mà hơn nữa, trong những lần so tài giữa những người chơi cũng sẽ có tỉ lệ rơi đồ nhất định từ người thua cuộc. Điều này hứa hẹn sẽ khiến Kiếm Tung Mobile trở thành một chiến trường rực lửa và luôn là nơi hiện diện của những màn PK đầy máu lửa.

Trải nghiệm môn phái Nguyệt Ảnh

Theo thông tin chính thức từ Soha Game – nhà phát hành của Kiếm Tung Mobile tại thị trường Việt Nam thì ngay trong tháng 8 này tựa game sẽ đến tay game thủ Việt.

Kiếm Khách

Xuất hiện cuối cùng là Kiếm Khách hay còn được biết dưới tên gốc Tam Kiếm Hào 2. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng cốt truyện được xây dựng từ những tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của hai cố nhà văn Kim Dung và Cổ Long, tựa game được kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm của Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Cũng giống với đối thủ của mình, Kiếm Khách tạo sự hấp dẫn từ việc bám sát nguyên tác của những tiểu thuyết đình đám, từ đó đưa game thủ cuốn vào dòng chảy cốt truyện một cách dễ dàng. Ngoài ra, việc xuất hiện của những tính năng đặc biệt như liên kích, khinh công, thú cưỡi cũng mang đến cho Kiếm Khách một diện mạo mới mẻ, lạ lẫm so với những tựa game cùng phân khúc.

Giới thiệu kỹ năng môn phái Nga My

Có thể nói rằng, Kiếm Khách là một sản phẩm tốt gỗ và tốt cả nước sơn khi không chỉ đẹp mắt trong đồ họa, hiệu ứng kỹ năng mà còn kịch tính, cuốn hút trong lối chơi. Được biết, NPH VTC Mobile đang gấp rút hoàn thiện những khâu Việt hóa cuối cùng và dự kiến sẽ tung phiên bản Closed Beta vào ngày 19/8 tới đây.

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0