Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Thấy gì ở Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sau hơn một tuần ra mắt phiên bản Open Beta?

01-08 09:28

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nhìn lại Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sau hơn một tuần chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai, chiến thuật do người Việt phát triển và vừa được NPH Funtap cho ra mắt cách đây không lâu. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nhìn lại tựa game sau một tuần chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Đầu tiên phải nói rằng, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là một trong số ít những tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai khẳng định được sự hấp dẫn của riêng mình. Từ đồ họa cho tới lối chơi, tựa game đều sở hữu những nét cuốn hút riêng biệt và khiến game thủ phải đắm mình vào dòng chảy cốt truyện ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

Khác với những sản phẩm cùng phân khúc lối chơi của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chú trọng nhiều vào yếu tố chiến thuật khi cung cấp hệ thống nhân vật, kỹ năng vô cùng đồ sộ, đa dạng cùng với đó là quy luật tương sinh, tương khắc mang nhiều nét đổi mới và có sự ảnh hưởng lớn tới quá trình chiến đấu của người chơi. Bên cạnh đó là nền tảng đồ họa 3D sắc nét và dàn hiệu ứng kỹ năng đầy sống động, điều này đã phần nào đó giúp người chơi vứt bỏ được sự nhàm chán cố hữu của dòng game nhập vai, chiến thuật.

Tuy sở hữu sự hấp dẫn đến từ cả đồ họa lẫn lối chơi nhưng Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile lại chưa thực sự làm vừa lòng mọi game thủ khi vẫn còn những thiếu sót nhất định trong hệ thống tính năng. Đơn cử là việc thiếu đi tính năng “Trùng Sinh Tướng”, có thể nói đây là tính năng buộc phải có của những tựa game thuộc thể loại thẻ tướng. Với tính năng này người chơi sẽ được phép thu hồi lại những vật phẩm, trang bị, nguyên liệu cường hóa đã sử dụng cho nhân vật và qua đó tiếp tục nâng cấp cho những nhân vật sở hữu chỉ số, kỹ năng mạnh mẽ hơn. Với sự thiếu sót này, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã khiến rất nhiều game thủ phải phàn nàn và vô tình mang tiếng cố tình hút máu người chơi.

Chưa hết, các hoạt động dành cho game thủ trong Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng chưa được đầu tư một cách thật sự kỹ lưỡng. Bằng chứng là việc thiếu đi rất nhiều tính năng nhằm nâng cao sự tương tác giữa người chơi với người chơi như kiểu Bang Hội Chiến, Công Thành Chiến hay Giao Dịch Tự Do… Tính năng duy nhất nâng cao sự tương tác là Hắc Báo Lôi Đài nhưng tính năng này lại ngốn kha khá KNB của người chơi và phần quà dành được thì lại không mang nhiều giá trị.

Trên đây là những ý kiến được ghi nhận từ các game thủ đang tham gia trải nghiệm Giang Hồ Truyền Kỳ và qua đó chúng ta cũng thấy được tựa game vẫn còn tồn tại những thiếu sót nhất định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một sản phẩm chất lượng của người Việt có tiềm năng vươn xa ra thị trường thế giới. Có lẽ trong những bản cập nhật tới NPH Funtap và nhà phát triển Bạch Tuộc Số sẽ nhanh chóng khắc phục thiếu sót, cải tiến hệ thống tính năng để Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile trở thành một trong số sản phẩm thành công bậc nhất mang thương hiệu Việt.

Trang chủ: http://gianghomobile.com/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/giang-ho-truyen-ky-mobile-713.html

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0