Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm danh Top 3 tựa game đáng để kỳ vọng ra mắt trong tháng 9

02-09 12:09

Dưới đây là những tựa game hấp dẫn nhất, đáng để kỳ vọng sẽ bùng nổ tại thị trường game Việt.

Tháng 8 năm 2016 là khoảng thời gian vô cùng rộn ràng của làng game Việt khi được đón chào không ít sản phẩm hấp dẫn. Có thể kể đến những cái tên như Mộng Vương Thần 3D, Bí Kíp Luyện Rồng, hay Kiếm Khách... Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra 3 cái tên xứng đáng để kỳ vọng nhất đã ra mắt trong tháng 8 này.  

Siêu Thần LoL

Đứng đầu tiên trong danh sách là Siêu Thần LoL, tựa game chiến thuật, nhập vai lấy đề tài dựa trên trò chơi nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Vào khoảng đầu tháng 8, sản phẩm này đã chính thức được NPH VTC Mobile cho ra mắt với phiên bản Alpha Test.

Phải nói rằng, Siêu Thần LoL tuy chịu quá nhiều ảnh hưởng của đàn anh Liên Minh Huyền Thoại nhưng thật khó để phủ định sức hấp dẫn của tựa game. Với việc không chấp nhận đi theo lối mòn cũ kỹ của phân khúc nhập vai, chiến thuật, tựa game đã khéo léo tích hợp lối chơi của nhiều thể loại khác nhau và từ đó giúp game thủ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Từ sự kịch tính của dòng game ARPG cho tới tính tư duy chiến thuật của thể loại MOBA..., tất cả đều xuất hiện trong Siêu Thần LoL.

[748]

Mộng Vương Thần 3D

Là một trong những sản phẩm đình đám nhất của NPH JoyMi, Mộng Vương Thần 3D hội tụ trong mình đầy đủ yếu tố để có thể trở thành một tượng đài của làng game Việt. Không chỉ tuyệt vời trong yếu tố đồ họa khi mang đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về các vị thần, chiến binh trong truyền thuyết mà Mộng Vương Thần còn là lá cờ đầu trong sự đột phá của dòng game nhập vai, hành động.

Thật vậy, trong lối chơi của Mộng Vương Thần 3D bên cạnh sự kịch tính, máu lửa của thể loại ARPG còn có thêm sự hiện hữu của yếu tố chiến thuật trong cách sắp xếp, đội hình, đội ngũ của dòng game thẻ tướng hay lối chơi thủ thành, phá trụ vốn làm nền thương hiệu của các tựa game MOBA. Chỉ cần sở hữu duy nhất yếu tố này cũng đã là quá đủ để Mộng Vương Thần 3D trở thành một trong những sản phẩm sở hữu gameplay hấp dẫn bậc nhất thị trường game mobile online Việt.

[740]

Ỷ Thiên 3D

Phát nổ vào ngày cuối cùng của tháng 8, bom tấn kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D đã thu hút sự quan tâm của vô số game thủ Việt. Nói về sức hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D có lẽ phải kể đến đầu tiên là yếu tố cốt truyện, với việc bám sát nguyên tác của tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhà phát triển tựa game đã khéo léo đưa người chơi cuốn vào những câu chuyện của chốn giang hồ đầy rẫy những mâu thuẫn, oán thù nhưng cũng không thiếu đi tình cảm huynh đệ, bằng hữu.

Bên cạnh đó là lối chơi cuốn hút với tứ đại môn phái cùng hàng loạt tính năng đặc biệt như hiệp khách, thần khí hay chế tạo trang bị... Những yếu tố này kết hợp một cách hoàn hảo với nền tảng đồ họa sống động, sắc nét giúp Ỷ Thiên 3D đem đến cho game thủ một cái nhìn chân thực về một thế giới kiếm hiệp chứa đựng đầy sự bí ẩn và thú vị.

[746]

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0