Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu Cực Lạc Cốc – Môn phái bí ẩn trong Cửu Âm VNG

22-10 19:49

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu Cực Lạc Cốc - giáo phái bí ẩn trong Cửu Âm VNG

Cửu Âm VNG là tựa game kiếm hiệp được ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù luôn bị người chơi phàn nàn vì tình trạng mất cân bằng môn phái nhưng sản phẩm của NPH VNG vẫn sở hữu cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo. Tuy nhiên, sắp tới vấn đề mất cân bằng sẽ không còn tồn tại trong Cửu Âm VNG khi Cực Lạc Cốc – Môn phái bí ẩn chuẩn bị có màn xuất hiện.

Cực Lạc Cốc là một giáo phái kỳ dị được cho là ra đời vào cuối thời Nguyên (Trung Quốc), đệ tử Cực Lạc Cốc là những thích khách đáng sợ sở hữu võ công quái lạ, đòn đánh nham hiểm cùng khả năng nhanh chóng kết liễu đối thủ. Sử dụng vũ đoản đao, Cực Lạc Cốc chiến đấu với võ học trấn phái Truy Phong Đao. Bộ đao pháp này nổi tiếng tàn độc với sát thương bạo kích lớn, khống chế đối phương tạo đột biến, hóa nguy thành an, chuyển bại thành thắng.

Về ngoại hình nhân vật, trong Cửu Âm VNG đệ tử Cực Lạc Cốc được xây dựng theo phong cách dị tộc với trang phục thổ cẩm màu tím, để lộ vai, đùi, đề cao chất hoang dã. Cùng với đó là hệ thống skill bắt mắt, cùng tông màu với trang phục, qua đó tạo cho đệ tử Cực Lạc Cốc một cá tính lạnh lùng, thần bí nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, hoang dại.

Lần góp mặt của Cực Lạc Cốc hứa hẹn sẽ định hình lại vị thế của mỗi môn phái đang tồn tại trong Cửu Âm VNG. Tại phiên bản Việt Nam, các võ học, cổ phổ như Huyết Hải Ma Đao Lục, Viêm Dương Đao đang vô cùng mờ nhạt nhưng với sự xuất hiện của Cực Lạc Cốc những tàn thư trên sẽ bước ra khỏi góc khuất, sẵn sàng chiến đấu trước mọi đối thủ khó chơi nhất.

Hiện tại, môn phái mới Cực Lạc Cốc đã có mặt tại phiên bản thử nghiệm của Snail Games và dự kiến sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc trong những ngày sắp tới. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho game thủ Việt khi chúng ta có thể mong đợi trong lần cập nhật sắp tới Cửu Âm VNG sẽ tạo ra bất ngờ khi cho ra mắt song song hai môn phái Cái Bang và Cực Lạc Cốc.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0