Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 20/10: Cực Lạc Cốc sẽ là môn phái mới trong Cửu Âm VNG

20-10 18:23

Chào mừng 20-10, nữ game thủ Tứ Đại Danh Bổ cùng nhau khoe sắc, Cực Lạc Cốc sẽ là môn phái mới trong Cửu Âm VNG... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Chào mừng 20-10, nữ game thủ Tứ Đại Danh Bổ cùng nhau khoe sắc. Tứ Đại Danh Bổ là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn được NPH Gamota ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù thuộc thể loại nhập vai, hành động nhưng Tứ Đại Danh Bổ vẫn thu hút vô số game thủ nữ tham gia. Những ngày vừa qua, nhằm mục đích chào mừng ngày 20-10, cộng đồng phái đẹp nơi đây đã cùng nhau tham gia sự kiện do BQT tựa game tổ chức.

Chỉ trong môt thời gian ngắn bất kể ngày đêm, hàng trăm bài viết đã được gửi về Group “Hội chơi Tứ Đại Danh Bổ - Gamota” khiến cho không khí tại đây nóng hơn bao giờ hết. Tất cả bài dự thi đều được các game thủ nữ của Tứ Đại Danh Bổ thể hiện với nhiều màu sắc khác nhau để mang lại những clip vô cùng thú vị và sáng tạo cho cả cộng đồng được thưởng thức. Đây không chỉ là dịp để các game thủ nữ thỏa thích bung lụa trong sân chơi của riêng mình mà còn là cơ hội để cộng đồng biết thêm nhiều gương mặt nữ - những cô gái vô cùng xinh đẹp và đa tài hiếm có tại Tứ Đại Danh Bổ. Có vẻ như, thời gian sắp tới, các anh hùng của Tứ Đại Danh Bổ sẽ phải khá cảnh giác trước sự biến hóa khôn lường của các nữ game thủ xinh đẹp này.

[728]

Choáng trước độ xinh đẹp của các nữ game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy. Với sự kiện “Truy Tìm Mỹ Nữ” vừa được tổ chức Tháo Ơi Đừng Chạy đã tìm ra rất nhiều nữ game thủ chọn tựa game này là điểm dừng chân để thể hiện đam mê.

Đặc biệt, nếu điểm qua các gương mặt của những nữ game thủ này, người chơi ắt hẳn phải phát sốt lên, bởi độ xinh đẹp của những nữ game thủ này đều khiến cho các Hotgirl cũng phải ghen tị.

@ID8594@

Game thủ Đại Anh Hùng bức xúc vì phải “loạn đấu” 1 mình. Thời gian gần đây, do liên tục vướng phải những lỗi trong quá trình game thủ trải nghiệm, tựa game hấp dẫn Đại Anh Hùng đã phải hứng chịu làn sóng phản đối vô cùng gay gắt đến từ người chơi.

Đỉnh điểm, hôm nay tại hội nhóm chính thức của Đại Anh Hùng đã xuất hiện một người chơi lên tiếng phàn nàn vì việc anh phải tham gia tính năng PK hỗn chiến – Loạn Đấu với quy mô 1 người. Nói một cách dễ hiểu thì do một số bug, lỗi xuất hiện nên game thủ trên khi tham gia đấu trường “Loạn Đấu” đã không gặp bất cứ đối thủ nào mà ngược lại bị kẹt trong map phụ bản trong thời gian dài.

[738]

Cực Lạc Cốc sẽ là môn phái mới trong Cửu Âm VNG. Cực Lạc Cốc là môn phái bí ẩn được cho là sẽ xuất hiện trong Cửu Âm VNG vào thời gian sắp tới song song với sự ra mắt của môn phái Cái Bang.

Mặc dù thông tin trên còn phải chờ thời gian xác minh nhưng chắc chắn Cực Lạc Cốc đã xuất hiện tại phiên bản Trung Quốc và việc ra mắt tại Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian.

[710]

Ngộ Không Truyền Kỳ “không tiếc tay” tung Giftcode siêu khủng. Ngộ Không Truyền Kỳ là một trong số những tự game online nhập vai (MMORPG) trên smartphone đáng chú ý nhất hiện nay. Chính những tính năng độc đáo, gameplay thú vị cùng cốt truyện Tây Du gần gũi đã khiến người chơi gắn bó với game, để rồi sau ba năm ra mắt và phát triển tại Việt Nam, cộng đồng game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn luôn đông vui và vô cùng náo nhiệt.

Tuy nhiên muốn phát triển phải không ngừng đổi mới. Nhằm mang đến những trải nghiệm game tốt nhất đến với người chơi, vào ngày hôm nay 20/10, Ngộ Không Truyền Kỳ đã chính thức tung ra bản Update Tháng 10 với hàng loạt những cập nhật, chỉnh sửa và bổ sung đi kèm những ưu đãi cực hấp dẫn.

[39]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0