Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 18/10: Game thủ Vua Sân Cỏ đồng loạt tố NPH “đem con bỏ chợ”

18-10 18:52

Game thủ Vua Sân Cỏ đồng loạt tố NPH “đem con bỏ chợ”, Zombie War mừng ngày phụ nữ Việt Nam bằng phiên bản mới... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ Vua Sân Cỏ đồng loạt tố NPH “đem con bỏ chợ”. Vua Sân Cỏ là tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn được NPH VTC Game ra mắt cách đây gần 1 tháng. Mặc dù đã từng nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực của cộng đồng game thủ nhưng gần đây Vua Sân Cỏ đã bất ngờ vướng phải hàng loạt bê bối.

Tình trạng lỗi, bug xuất hiện trong quá trình trải nghiệm hay thái độ CSKH thiếu trách nghiệm là những gì đang diễn ra tại Vua Sân Cỏ. Hậu quả để lại là hàng loạt lời phản đối, tuyên bố chia tay tựa game đã được đăng tải lên hội nhóm chính thức của Vua Sân Cỏ. Đáng chú ý, trong số đó xuất hiện nhiều lời cáo buộc cho rằng NPH VTC Game đang cố tình “đem con bỏ chợ” khi đã kiếm đủ lợi nhuận.

[739]

Zombie War mừng ngày phụ nữ Việt Nam bằng phiên bản mới. Nhằm mục đích chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, vừa qua BQT Zombie War đã chính thức công bố nội dung của phiên bản Update vào ngày 20/10 tới đây.

Theo đó, tại bản cập nhật này điểm nhấn sẽ đến từ không ít ngoại trang nhân vật mới cùng loạt nhiệm vụ đặc biệt mang theo nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, cốt truyện chính chương 12 cũng sẽ được khai mở kể từ ngày 20/10.

[657]

Phong Vân 3D bất ngờ thông báo liên thông máy chủ. Theo thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Phong Vân 3D thì ngay trong ngày mai tựa game sẽ tiến hành đợt liên thông máy chủ quy mô lớn.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về số lượng máy chủ tham gia, lộ trình thực hiện vẫn chưa được cung cấp rõ ràng. Có lẽ người chơi sẽ phải đợi tới tận khi quá trình liên thông hoàn tất để biết rõ thông tin nêu trên.

[698]

Kiếm Thánh Mobile sẵn sàng đến tay game thủ Việt. Ngày mai 19/10 siêu phẩm tiên hiệp của NPH Gamota – Kiếm Thánh Mobile sẽ chính thức có màn ra mắt kèm theo đó là vô số phần quà sẽ được gửi tặng toàn bộ người chơi tham gia trải nghiệm.

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ vì gần đây Kiếm Thánh Mobile mới xuất đầu lộ diện, thậm chí những hình ảnh Việt hóa cũng chưa xuất hiện nhiều. Tuy vậy, thông tin ngày 19/10 tựa game sẽ ra mắt là hoàn toàn chính xác và ngay từ bây giờ người chơi có thể tiến hành tải Kiếm Thánh Mobile tại 9Gate và sẵn sàng tham gia sân chơi mới.

[783]

Tà Thần Trỗi Dậy kịp khắc phục sự cố, ra mắt đúng lộ trình. Như 9Gate đã đưa tin mặc dù được dự kiến ra mắt trong hôm nay tức 18/10 nhưng tính cho tới thời điểm 16h cùng ngày tựa game vẫn chưa thể xuất hiện do vướng phải một vài sự cố ngoài ý muốn.

Tưởng chừng, Tà Thần Trỗi Dậy sẽ lỡ hẹn game thủ nhưng nhờ sự làm việc nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật, tựa game đã chính thức có mặt trên thị trường game Việt.

[784]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0