Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

16-10 11:15

Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta, 2h Chiều nay Chung Kết Miền HPL Việt Nam: Miền Bắc 'rực lửa'... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Nữ game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta. Theo chia sẻ của chủ Topic, gắn bó với game từ lâu với nhiều kỷ niệm nhưng đắng lòng phải từ bỏ trước ngày lấy chồng bởi “Chồng em không cho em chơi nữa” và quyết định “bán rẻ acc” với giá 200k.

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thành viên khác, bên cạnh những bình luận ngỏ ý muốn mua lại acc thì không ít game thủ hài hước nói “đơn giản thôi bạn ơi, không đi lấy chồng nữa ở nhà chơi game thôi”,  Mình mua cho vợ mình chơi được không?”, có cả game thủ làm thơ lục thất để tặng “ Giờ em bước chân theo chồng. đôi má hồng bao kẻ tiếc thay”… Không rõ nữ game thủ sẽ nhượng lại acc cho ai khi mà hàng tá trai tân đang nặng lòng ngả giá.

[729]

2h Chiều nay Chung Kết Miền HPL Việt Nam: Miền Bắc 'rực lửa'. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, từ 8 đội tuyển, vòng chung kết (VCK) Miền Bắc giải đấu Hero Pro League (HPL) Việt Nam 2016 đã xác định đươc 4 gương mặt xuất sắc tham gia vào loạt đấu offline bao gồm: Team Việt Nam, Bờm Săn, GodFather và ProGK. Theo đó, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu vào lúc 13h chiều ngày 16.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ có thể tới tham dự tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

Khi Vòng Chung Kết Miền Bắc kết thúc, các đội tuyển sẽ có một thời gian nghỉ "xả hơi" trước khi bước vào vòng chung kết Quốc gia (dự kiến 6.11) để chọn ra gương mặt đại diện cho Tp Kích Việt Nam tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Thâm Quyến – Trung Quốc vào tháng 12.

[692]

Thần may mắn rơi trúng đầu, thanh niên ăn may quay 1 lần trúng luôn Rosy giá trị. May rủi trong game chẳng kể bất cứ ai, nhưng hiếm gặp thanh niên nào “đỏ chói” như trong hội nhóm HotSteps quay lần đầu nhận ngay Rosy giá trị khiến trăm game thủ “phát hờn” vì ghen tỵ. Không ít người chơi chia sẻ quay cả chục lần mà vẫn trúng đồ cùi, chủ thớt “Chắc là người xấu xa nhất thế giới nên quay được” hoặc “Chắc kiếp trước cứu cả thế giới đây”.

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

Nếu bạn chưa biết thì, HotSteps là một trong những game vũ đạo đang được yêu thích nhất hiện nay. Sức cuốn hút nhất của game chính là hệ thống tính năng mới. Điển hình là loạt tính năng giúp người chơi làm đẹp, với hàng trăm loại trang phục, phụ kiện, giày dép khác nhau, thuộc mọi xu hướng tựa game đem đến những thiết kế độc đáo, đủ để thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi game thủ. 

[755]

Game thủ phàn nàn cách làm việc mang “phong cách Võ Lâm Tái Khởi”. Những ngày qua, nhiều game thủ đã gửi ý kiến tới BQT game về tình trạng lỗi nạp vàng không nạp được nhưng không nhận được phản hồi khiến người chơi bức xúc, khó chịu. Một nữ game thủ lên tiếng “Nạp vàng không nhận được vàng. Nhắn tin lên fanpage thì adm chỉ xem chứ không trả lời. Có phải chăng đây là phong cách của VLTK...”.

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

Ngay sau bài đăng, cũng có nhiều thành viên khác vào “tố” cách làm việc kém chuyên nghiệp của NPH, chưa thấy đại diện của NPH đứng ra trả lời thay vào đó là một nick đứng ra “dàn xếp”  Bạn vui lòng chờ giây lát. Có lẽ vì bận nên chưa trả lời cho bạn được. Mong bạn thông cảm”. Hi vọng BQT sớm giải quyết dứt điểm để anh em game thủ dành trọn tâm sức chơi game.

[766]

Thiên Vực Ảo Tưởng – gMO hàng khủng về Việt Nam với tên gọi Loạn Tam Giới. Theo thông tin của 9Gate ghi nhận được, Thiên Vực Ảo Tưởng – Một sản phẩm hạng S (Game chất lượng cao) của Kingsoft đã được mang về Việt Nam và sẽ do 2 Nhà phát hành myG và CMN Mobile đồng phát hành, được biết sản phẩm này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới với tên gọi Loạn Tam Giới.

Điểm Tin Sáng 16/10: Nữ xạ thủ CDHT “bán rẻ” acc trước ngày làm vợ người ta

Được biết, Thiên Vực Ảo Tưởng là trò chơi có sự kết hợp các yếu tố Đông Tây, cả thần thoại lẫn khoa học viễn tưởng thú vị, xây dựng nên một thế giới quan hết sức lạ mắt với dàn nhân vật quen thuộc như Quan Âm, Tề Thiên Đại thánh, Thiên Đế, đồng thời có cơ chế gameplay phi hành đặc sắc, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí mới lạ và thú vị cho người chơi.

[787]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0