Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

14-10 11:28

Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng; “Cầu được ước thấy”, Kiếm Tung Mobile chính thức điều chỉnh lại tỷ lệ rớt đồ khi PK... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

2 ngày ròng rã, game thủ Touch Mobile vẫn không nhận được trứng. Theo ghi nhận của 9Gate, một game thủ đã đăng đàn kêu cứu trong group về sự cố lỗi nạp thẻ không nhận được trứng. Mặc dù đã gửi phản ánh tới  admin nhưng sau 2 ngày chờ đợi vẫn không nhận được phản hồi của đội ngũ phát triển game, khiến chủ thớt chìm sâu trong tuyệt vọng.

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

Đã 2 ngày trôi qua, trứng vẫn chưa có. Sự việc lặp đi lặp lại qua từng event. 3 tháng hơn chục cái event, nói fix lỗi cho, thì cứ dạ vâng hứa hẹn. Rồi đâu đóng đấy”. Hiện tại chưa thấy phía BQT Touch Mobile lên tiếng giải đáp thắc mắc.

[685]

“Cầu được ước thấy”, Kiếm Tung Mobile chính thức điều chỉnh lại tỷ lệ rớt đồ khi PK. Như vậy, nỗi lòng của anh em về việc thanh toán, pk nhau làm cho mỗi đêm, người người nhà nhà e dè trong lo sợ, cướp ngày ít cướp đêm nhiều, đồ không cánh mà lượn, NPH đã điều chỉnh lại tỷ lệ rớt đồ giúp các bằng hữu yên tâm trên con đường hành hiệp của mình.

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

Theo đó, Kiếm Tung Mobile sẽ điều chỉnh người chơi điểm PK = 0 sẽ không bị rơi đồ, trang bị và vật phẩm. Giảm tỷ lệ rớt đồ ở các mốc PK tùy theo chỉ số PK của chư vị tiên hữu. Cho phép chế độ "Auto" được sử dụng vật phẩm Thổ địa phù trong phụ bản Ác Địa. Khỏi phải nói, ngay khi thông tin này được đưa ra, hàng loạt game thủ vui sướng, ủng hộ nhiệt tình.

[743]

Câu thoại kinh điển “2 tuần” gắn liền với admin Võ Lâm Returns. Liên quan về việc kéo dài thời gian ra mắt, nhiều game thủ võ lâm đã lên tiếng yêu cầu NPH Soha Game công bố thời gian chính thức, không úp mở câu giờ. Nhưng có lẽ bí mật mãi chẳng được bật mí, admin vẫn quyết chơi lầy với câu thoại “2 tuần” khiến người chơi phát nản.

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

Hàng loạt người chơi lên tiếng “Lại thả thính nữa, 2 tuần nghe mãi”, “Thế @#$ nào hôm trước cũng 2 tuần giờ vẫn 2 tuần” “Nói mẹ sang đầu tháng 11 luôn đi lại còn 2 tuần”… Bên cạnh đó, môt game thủ không ngần ngại bày tỏ sự hoài nghi “Anh hỏi thật nhé. Liệu giám đốc công ty em có giống lão Hưng nổ vtc không nhỉ ? Có đập bát ăn thề không nhỉ ? Liệu có giống võ lâm tái khởi không nhỉ ? Nếu mà giống giống như vậy thì tốt nhất nghỉ phát hành game đi”… Rõ ràng, một tựa game có được quan tâm thì game thủ mới “truy sát” nhiều. Nên chăng NPH Võ Lâm Returns sớm đưa ra lộ trình phát hành để game thủ an tâm chuẩn bị vật chất và sức khỏe để cày game.

[776]

Tiny Gun ấn định thời gian Update phiên bản mới. Được biết, sau một quá trình khá khó khăn trong việc tìm và fix lỗi để chuẩn bị update, BQT game đã fix lỗi thành công và đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi ra mắt bản update mới. Thời gian bảo trì và update ấn định: 10h00 ngày 17/10/2016. Nội dung bảo trì gồm cập nhật phiên bản mới và Reset toàn bộ điểm xếp hạng, chuẩn bị cho tính năng PvP 2.0. Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

Động thái này của NPH được game thủ hưởng ứng nhiệt tình, một game thủ phấn khích chia sẻ “ôi mừng quá, ad update nhớ tặng code mừng big update nhé, cho thêm khuyến mãi gì đó cho hấp dẫn, ad đừng rời update nữa nhé, hóng hoài chán lắm, hy vong game xe ngày 1 hót”. Bên cạnh đó, nhiều game thủ góp ý đội ngũ phát triển game nên thêm một số tính năng mới, cũng như fix lỗi trong phiên bản mới. Hi vọng, lần cập nhật mới này sẽ mang đến những trải nghiệm về Tiny Gun tối ưu hơn cho người chơi.

[736]

Ỷ Thiên 3D mời “cặp đôi vàng” Ba Duy – Nam Thương làm đại diện cho bản Update phiên bản Mộng Uyên Ương. Như vậy, ngày hôm qua BQT đã hé lộ những thông tin ban đầu về bản cập nhật sắp tới như mở tính năng Kết hôn, Đấu trường mới, Nhiệm vụ mới… Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng được cộng đồng chú ý hơn khi cặp đôi vàng Ba Duy – Nam Thương xuất hiện với tư cách là đại diện của phiên bản mới.

Điểm Tin Sáng 14/10: Đắng! Game thủ Touch Mobile, 2 ngày vẫn chưa nhận được trứng

Hiện tại, thời gian Update chưa được Ỷ Thiên 3D hé lộ nhưng đây được mong chờ là bản thay đổi toàn diện, hứa hẹn làm game thủ hài lòng.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0