Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 13/10: Game thủ Việt vẫn mỏi mòn chờ đợi Hoa Sơn Luận Kiếm 3D ra mắt

13-10 18:56

Game thủ Việt vẫn mỏi mòn chờ đợi Hoa Sơn Luận Kiếm 3D ra mắt, Biệt Kích Mobile bất chấp mọi đối thủ, vươn mình lên top 1 BXH... là những tin tức nổi bật trong tối ngày hôm nay.

Game thủ Việt vẫn mỏi mòn chờ đợi Hoa Sơn Luận Kiếm 3D ra mắt. Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game kiếm hiệp mang thương hiệu Việt và đã được cộng đồng game thủ biết tới trong thời gian gần đây. Mặc dù được dự kiến có thể ra mắt vào giai đoạn cuối tháng 9 nhưng tới nay sản phẩm của NPH VGG vẫn chưa hề xuất hiện. Điều này đã khiến vô số game thủ tỏ ra nôn nóng và trực tiếp tìm đến fanpage của tựa game để dò hỏi thông tin từ Admin. Tuy nhiên, những gì mà họ được nhận lại vẫn là lời hứa hẹn “sắp ra mắt” của BQT Hoa Sơn Luận Kiếm 3D.

Tuy vậy nhưng theo một số thông tin bị hé lộ thì có lẽ các fan hâm mộ của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa vì nhiều khả năng ngày 25/10 tới tựa game sẽ chính thức gia nhập thị trường game Việt.

[761]

Biệt Kích Mobile bất chấp mọi đối thủ, vươn mình lên top 1 BXH. Biệt Kích Mobile là tựa game thuộc thể loại bắn súng được NPH Horus đưa vào giai đoạn thử nghiệm cách đây không lâu. Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng Biệt Kích Mobile đã và đang thể hiện sức hút của mình khi nhiều giai đoạn nắm giữ vị trí Top 1 trong BXH những tựa game được yêu thích nhất.

Mặc dù tuần trước vị trí này đã bị tuột vào tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhưng ngay tại lần tổng kết mới nhất, tựa game bắn súng đã nhanh chóng đoạt lại ngôi vị số 1. Ngoài ra, sự kiện đáng chú ý ở BXH lần này là sự xuất hiện ở vị trí Top 4 của Ngọc Rồng Đại Chiến – Sản phẩm ít có tiếng tăm trong thời gian gần đây. Phải chăng nguyên nhân đến từ bản cập nhật mang tính cách mạng “Dragon Go”.

@ID8837@

Webgame đình đám Thiên Thư đổ bộ lên nền tảng di động? Theo thông tin 9Gate ghi nhận, NPH VTC Mobile đã xác nhận chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mang tên Thiên Thư Mobile.

Sở hữu tên gọi giống hệt với tựa game đình đám hoạt động trên nền tảng trình duyệt web, liệu Thiên Thư Mobile có phải là sản phẩm chính chủ hay chỉ là cách ăn theo mà một số NPH game Việt vẫn thường làm?

@ID8813@

Ngưỡng mộ cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi Loạn Thế Tam Quốc. Cộng đồng game thủ Loạn Thế Tam Quốc đang thực sự vô cùng náo nhiệt khi cùng nhau chúc mừng cặp đôi “Tiểu Bội” và “Vô Hối” đã nên duyên vợ chồng ngay tại cuộc sống đời thực.

Được biết, hai game thủ nêu trên vốn cùng hoạt động tại máy chủ S3 và đã đem lòng thương nhớ trong thời gian khá dài. Qua những lần trò chuyện và tìm hiểu, cuối cùng ngày 9/10 vừa qua hai bạn đã tiến tới tổ chức lễ thành hôn trong sự vui mừng của cộng đồng Loạn Thế Tam Quốc nói riêng và người thân, bạn bè nói chung.

@ID8846@

Hải Tặc Bóng Đêm chiều lòng người chơi khai mở máy chủ mới. Thời gian gần đây, tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã vấp phải những vấn đề liên quan đến khâu vận hành và hậu quả để lại là việc tiến hành cập nhật phiên bản mới hay ra mắt máy chủ không thể diễn ra đúng lịch trình. Điều này đã gây đến không ít sự bức xúc cho cộng đồng game thủ nơi đây.

Tuy nhiên, mới đây Hải Tặc Bóng Đêm đã chính thức trở lại với điểm nhấn là sự kiện ra mắt máy chủ 46 mang tên Bartolomeo. Cùng với đó là loạt Giftcode giá trị mà game thủ có thể dễ dàng nhận được thông qua việc truy cập 9Gate.

@ID8874@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0