Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/10: Minh Châu Tam Quốc 2 chưa ra mắt đã “rủ rê” game thủ Offline

12-10 18:29

Minh Châu Tam Quốc 2 chưa ra mắt đã “rủ rê” game thủ Offline, Ngọc Rồng Đại Chiến lột xác với phiên bản Dragon Go... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Minh Châu Tam Quốc 2 chưa ra mắt đã “rủ rê” game thủ Offline. Minh Châu Tam Quốc 2 là tựa game hấp dẫn sẽ đến tay cộng đồng game thủ Việt trong thời gian sắp tới. Mặc dù, đã bị vấp phải một số lời phàn nàn đến từ người chơi do chậm trễ ra mắt nhưng Minh Châu Tam Quốc 2 vẫn chưa chịu ấn định ngày xuất hiện.

Tuy nhiên, có lẽ game thủ sẽ không còn phải đợi chờ quá lâu khi mới đây BQT tựa game đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức buổi Offline cho cộng đồng người chơi trước thềm ra mắt. Cụ thể, vào ngày 23/10 tới tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh các fan hâm mộ của Minh Châu Tam Quốc sẽ có cơ hội được giao lưu, làm quen và nhận vô số phần quà đến từ NPH VTC Mobile. Hiện tại địa điểm cụ thể vẫn còn là một ẩn số, thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong thời gian sắp tới.

[757]

Ngọc Rồng Đại Chiến lột xác với phiên bản Dragon Go. Vừa qua, nhằm mục đích gia tăng sức hấp dẫn cũng như tạo dựng sân chơi mới mẻ cho cộng đồng game thủ, Ngọc Rồng Đại Chiến đã chính thức tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Dragon Go.

Có thể nói, tại phiên bản lần này Ngọc Rồng Đại Chiến đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ không kém gì một sản phẩm mới gia nhập thị trường game Việt. Từ đồ họa tới lối chơi, hệ thống tính năng đều có sự thay đổi, cải tiến rõ rệt. Ấn tượng nhất là sự xuất hiện của dàn nhân vật mới hay hàng loạt phụ bản đầy tính thử thách. Với phiên bản này, sản phẩm của NPH myG hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng cuốn hút và thú vị.  

@ID8833@

Nam Đế 2 chính thức có màn ra mắt game thủ Việt. Hôm nay, ngày 12/10 tựa game chiến thuật thuần Việt – Nam Đế 2 đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt. Sở hữu cốt truyện bám sát lịch sử Việt Nam, lối chơi đậm tính chiến thuật và có tính độc đáo riêng biệt, Nam Đế 2 được kỳ vọng sẽ làm nên thành công rực rỡ trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, hiện tại Nam Đế mới chỉ có mặt trên hệ điều hành Windows Phone và sẽ tiếp tục xuất hiện trên iOS, Andoird trong những bản cập nhật tiếp theo. Hiện tại, độc giả đã có thể truy cập 9Gate và tiến hành tải, trải nghiệm tựa game một cách dễ dàng nhất.

[777]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tạm nói lời chia tay game thủ. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tiến hành phiên bản Alpha Test và kết thúc vào lúc 23h59’ ngày hôm qua tức 11/10.

Và chắc chắn game thủ sẽ phải tạm chia tay sản phẩm hấp dẫn này khi mới đây NPH VNG đã chính thức thông báo ngày 17/10 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có màn ra mắt chính thức với phiên bản Open Beta hoành tráng.

[754]

Siêu Thần LoL khai mở máy chủ mới. Siêu Thần LoL là tựa game chiến thuật, nhập vai hấp dẫn đã khuấy động làng game Việt trong thời gian gần đây. Sở hữu lối chơi đầy độc đáo, nền tảng đồ họa mang nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại, sản phẩm của NPH VTC Mobile đang thu hút vô số người chơi tham gia trải nghiệm.

Để đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, mới đây BQT Siêu Thần LoL đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Maphite. Tuy nhiên, ở lần khai mở máy chủ mới này các sự kiện đi kèm không có nhiều hấp dẫn khi chỉ có sự xuất hiện của những event như Đua Top Lực Chiến, Điểm Danh Hàng Ngày, Ưu Đãi Thẻ Nạp...  

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Minh Châu Tam Quốc 2

0.0
Pipgame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0