Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 11/10: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiến sát thời điểm kết thúc thử nghiệm

11-10 18:18

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiến sát thời điểm kết thúc thử nghiệm, Gamota đưa Vô Song Kiếm Tôn cập bến làng game Việt... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiến sát thời điểm kết thúc thử nghiệm. Hôm nay ngày 11/10, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bước vào 24 giờ cuối cùng của phiên bản Alpha Test. Mặc dù có những điểm sáng và điểm trừ tồn tại song song nhưng thật khó để phủ định đây là một tựa game chất lượng.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều hé lộ về ngày ra mắt phiên bản chính thức của VLTK Mobile. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết sắp tới.

[754]

Đại Chiến Thất Vũ Hải lâm vào tình trạng khủng hoảng. Như 9Gate đã đưa tin, sáng ngày hôm nay hành động liên thông máy chủ không báo trước của Đại Chiến Thất Vũ Hải đã gây ra tình trạng hỗn loạn trong cộng đồng game thủ.

Yếu tố này kết hợp với những vấn đề đã tồn tại như hacker hoành hành, thời gian dài chưa có bản cập nhật mới... Đã đẩy tới hậu quả là hàng loạt làn sóng phản đối của người chơi đang tham gia trải nghiệm tựa game.

@ID8812@

Anh Hùng Đại Chiến Mobile cận kề thời khắc chia tay? Mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu và đã ít nhiều tạo được thành công ở thị trường nước ngoài trước khi gia nhập làng game Việt. Nhưng vấn đề thưa thớt người chơi đang đẩy Anh Hùng Đại Chiến Mobile đến bờ vực dừng hoạt động.

Máy chủ có 2 người chơi, bài viết tại hội nhóm không tương tác... Là tình trạng đang xảy ra ở AHĐC Mobile

Cụ thể, tuy chưa có thông báo chính thức đến BQT tựa game nhưng tình trạng không có tương tác ở hội nhóm cũng như một số máy chủ chỉ sở hữu 2, 3 người chơi đang là minh chứng rõ ràng cho sự thất bại của Anh Hùng Đại Chiến Mobile. Nếu cứ tiếp tục tồn tại trong “thảm cảnh” này thì không lâu nữa sản phẩm của NPH Soha Game sẽ buộc phải chia tay cộng đồng game thủ.

[694]

Gamota đưa Vô Song Kiếm Tôn cập bến làng game Việt. Vô Song Kiếm Tôn là tựa game MMORPG mang cốt truyện tiên hiệp đã ít nhiều tạo được thành công tại thị trường nước ngoài.

Và sắp tới game thủ Việt sẽ được tận tay trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn này khi mới đây NPH Gamota đã xác nhận sẽ phát hành Vô Song Kiếm Tôn dưới cái tên Kiếm Thánh Mobile.

@ID8809@

Quyền Vương 98 cập nhật phiên bản mới. Ngày mai tức 12/10 tựa game Quyền Vương 98 sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Ấn tượng nhất phải kể đến việc nâng giới hạn cấp bậc từ 79 lên 84. Với yếu tố này cộng đồng game thủ nơi đây sẽ thỏa sức khám phá những bí ẩn mới mẻ ở hệ thống nhiệm vụ, nhân vật hay dàn tính năng độc đáo.

[721]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0