Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 11/10: Cộng đồng FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

11-10 11:46

Fan Girl Au Mobile đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng, Đại Chiến Thất Vũ Hải gộp server trong im lặng, game thủ giật thon thót khi vào game... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Fan Girl Au Mobile đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng. Cộng đồng FAM Việt Nam được dịp dậy sóng khi một nữ game thủ đăng đàn “tố” thánh thả thính siêu nguy hiểm đang ẩn dật ngang nhiên trong group khiến các thành viên không khỏi tò mò.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Lại chuyện cũ bị đập nhẫn sau khi chưa đầy 1 tiếng và anh ý thề thốt đáng yêu lắm luôn. Em @#$ thích bốc phốt ai đâu, cũng không cay cú gì đâu chơi bời thôi. Nhưng mặt anh hãm lắm rồi đấy anh. Tuyên bố toàn Au Girl tránh xa thể loại hãm #$%, thánh thả thính này ra nhé”.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Dưới bài đăng, hàng loạt game thủ nữ Au Mobile truy lùng nhân vật nam chính được nhắc tới trong bài để mục sở thị dung nhan của “thánh thả thính”. Và quả thực chỉ sau một đêm, diễn viên chính đã nổi như cồn.

[51]

Đại Chiến Thất Vũ Hải gộp server trong im lặng, game thủ giật thon thót khi vào game. Theo ghi nhận của 9Gate, trên fanpage chính thức cũng như group của trò chơi không thấy BQT thông báo gộp server nhưng vẫn âm thầm tiến hành khiến người chơi không kịp trở tay. Cụ thể, đội ngũ phát triển game đã gộp máy chủ từ 1-6, s20 đến s22.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Một game thủ bức xúc lên tiếng “Ôi cái ĐM. Gộp server mà im thin thít. Làm vào game em giật cả mình”, như chạm vào nỗi lòng của bao thuyền trưởng, không ít game thủ cũng vào thổ lộ “Gộp lớn vãi tưởng chỉ gộp s20 đến s22 thui chứ”, “Rớt lc xuống hạng 23 luôn huhu”… Mong rằng, qua sự việc này, BQT Đại Chiến Thất Vũ Hải nên đặt lợi ích của game thủ lên hàng đầu và cần có thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi thay đổi.

[703]

Soha Game quyết chơi lầy, không công bố ngày ra mắt Võ Lâm Returns. Được Soha Game hé lộ thông tin từ những ngày đầu tháng 9/2016, trò chơi thu hút sự chú ý của game thủ nhờ sở hữu hình ảnh nhân vật, bối cảnh đậm chất võ lâm. Từ môn phái, những bộ trang phục, map, thú cưỡi, hệ thống danh hiệu,... tất cả đều gợi nhớ game thủ về thời hoàng kim của võ lâm thủa nào.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Trên fanpage chính thức, NPH liên tuc thả thính game thủ bằng những hình ảnh, lời giới thiệu tính năng đầy hấp dẫn, nhưng thông tin ra mắt chính thức Võ Lâm Returns vẫn được ém nhẹm mặc cho game thủ hỏi dồn dập “ĐM. Nhi tỷ cho xin cái hẹn đê. Cứ để anh em ngóng. Em là em share với giới thiệu mấy thánh bạn e rồi. Bỏ hết game của vinagame rồi. Cơ mà chờ đợi kiểu không biết đâu mà lần thế này thì nản quá Nhi ơi”. Hi vọng BQT sớm công bố ngày ra mắt chính thức để game thủ khỏi chờ đợi không điểm tựa.

[776]

Đắc Kỷ ra mắt server mới S13 Chu Tước Điện. 10h sáng nay, game sẽ chính thức khai mở máy chủ mới S13 đi cùng đó là chuỗi sự kiện nhận tướng siêu Tank - Dương Tiễn 7 sao hấp dẫn. Game thủ quan tâm tham gia nhận thưởng ngay.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Được biết, Đắc Kỷ - Phong Thần Truyền Kỳ trên mobile đang là tựa game đề tài Phong Thần duy nhất trên mobile hiện nay sử dụng tính năng 4Dx, tự động lấy góc nhìn khi tham gia vào game. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khía cạnh mới về một trong những “mỹ nhân độc ác nhất lịch sử Trung Hoa” - Đắc Kỷ, một Phong Thần truyền kỳ hậu truyện sẽ được viết lại trong Đắc Kỷ mobie của VTC Game.

[773]

Sẵn sàng chào đón game chiến thuật thuần Việt “Nam Đế 2” Open Beta. Như vậy, sau thời gian hoàn thiện, NPH Cỏ Non Studio chính thức bung hàng sản phẩm chiến lược Nam Đế 2 vào ngày 12/10 tới đây, đáp lại tình cảm yêu mến của game thủ trong nước.

Điểm Tin Sáng 11/10: FAM đã tìm thấy thánh thả thính siêu đẳng

Có thể bạn chưa biết, Nam Đế 2 – Cờ Lau Dựng Nước là một sản phẩm game quản lý chiến thuật mới về đề tài lịch sử Việt Nam, bối cảnh “Loạn 12 sứ quân”. Cách chiếm thành, phân bổ tướng, phát triển thành trì, cầm binh đánh trận trong game mang nhiều yếu tố độc đáo và hoàn toàn mới lạ.

[777]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0