Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 9/10: Sau Big Update, Cửu Âm VNG tiếp tục hé lộ thông tin bản cập nhật mới

09-10 18:32

Sau Big Update, Cửu Âm VNG tiếp tục hé lộ thông tin bản cập nhật mới, Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm đòi chia tay vì không được Offline... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Sau Big Update, Cửu Âm VNG tiếp tục hé lộ thông tin bản cập nhật mới. Vừa qua, nhằm mục đích đổi mới sân chơi cho cộng đồng game thủ, Cửu Âm VNG đã tung ra phiên bản Update Nhất Thế Tình Duyên với hàng loạt điểm nhấn hấp dẫn.

Tưởng chừng sau phiên bản Big Update, Cửu Âm VNG sẽ tạm thời “im hơi, lặng tiếng” nhưng khác xa với dự đoán mới đây trên trang chủ của tựa game đã tiếp tục hé lộ những thông tin cho lần cập nhật sắp tới. Theo đó, Cái Bang Xuất Thế và Linh Động Giang Hồ sẽ là những phiên bản tiếp theo và chắc chắn có mặt trong một ngày không xa.

[710]

Loạn Thế Cuồng Đao âm thầm chia tay game thủ. Loạn Thế Cuồng Đao là tựa game ARPG lấy đề tài Tam Quốc của NPH Soha Game. Sở hữu nét cuốn hút nhất định, sản phẩm của NPH Soha Game đã có thời điểm lọt top những tựa game Tam Quốc hấp dẫn nhất.  

Tuy nhiên, vốn đã từng thất bại dưới cái tên Phiêu Phong Kiếm Vũ nên Loạn Thế Cuồng Đao cũng không thoát khỏi cái dớp khi đã âm thầm nói lời chia tay game thủ. Động thái chia tay không lời nói trước của tựa game tuy tạo ra không ít bức xúc cho người chơi nhưng cũng để lại vô vàn tiếc nuối cho cộng đồng game thủ.

@ID8775@

Rộ thông tin Tru Tiên 3D cập bến làng game Việt. Tru Tiên 3D là tựa game nhập vai, tiên hiệp hấp dẫn và được NPH Perfect Word cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu. Sở hữu vô vàn đặc điểm ấn tượng, Tru Tiên 3D đã tạo tiếng vang lớn trên trường quốc tế.

Và mới đây, đã rò rỉ một vài thông tin cho rằng đã có NPH game Việt thành công trong việc mang Tru Tiên 3D về nước. Hiện thông tin trên chưa được xác minh nhưng theo những nhận định ban đầu thì có thể khẳng định điều này là hoàn toàn có cơ sở.

[751]

Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm đòi chia tay vì không được Offline. Thời gian gần đây cộng đồng game thủ Hải Tặc Bóng Đêm đã vô cùng náo nhiệt khi NPH Soha Game liên tục tổ chức những buổi Offline cho người chơi.

Tuy nhiên, mới đây một game thủ đã lên tiếng đòi chia tay Hải Tặc Bóng Đêm vì lý do không thể tham gia Offline. Sở dĩ điều này xảy ra vì game thủ trên vốn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng – Một thành phố thuộc miền Trung và NPH Soha Game thì lại vô tình bỏ quên cộng đồng game thủ nơi đây khi tổ chức 2 buổi Offline liên tiếp tại Hà Nội và Tp. HCM.

[671]

Nghi vấn hack trong Reign Of Warlords. Sau những lùm xùm xung quanh vấn đề hệ thống nạp thẻ mới đây Reign Of Warlords lại tiếp tục vướng phải nghi vấn bị hacker phá hoại.

Cụ thể, tại hội nhóm chính thức của tựa game đã xuất hiện một vài lời phàn nàn của xung quanh tình trạng xuất hiện một số đối tượng có khả năng liên tục lập “Cứ Điểm”. Điều này được cho là sẽ khiến tựa game mất cân bằng nghiêm trọng và để lại hậu quả lâu dài. Mặc dù hiện thông tin chưa được làm rõ nhưng NPH VNG cần nhanh chóng có biện pháp phòng trừ, tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

[763]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0