Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/10: VNG khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack

07-10 18:30

VNG khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack, Kiếm Khách tổ chức Offline cho cộng đồng game thủ... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

VNG khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack. Thời gian gần đây xuất hiện một vài thông tin cho rằng tựa game hấp dẫn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã vướng phải tình trạng game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm mục đích gian lận.

Và ngay khi thông tin này được phát tán, NPH VNG đã chính thức gửi đến cộng đồng game thủ lời khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có hack thông qua trang chủ của tựa game. Theo lời NPH, hiện tại những phần mềm thứ 3 có thể gian lận là hoàn toàn không tồn tại. Hơn nữa, việc xuất hiện người chơi lên cấp độ nhanh hơn bình thường chỉ là lỗi hệ thống và có thể khắc phục nhanh chóng.

[754]

Au Stars tích hợp tính năng đầy lạ lẫm. Thông qua việc trải nghiệm sớm tựa game Au Stars tại phiên bản Trung Quốc, 9Gate đã ghi nhận đây là một sản phẩm tương đối hấp dẫn khi sở hữu dàn tính năng vô cùng mới mẻ.

Điểm nhấn ấn tượng nhất đến từ tính năng “Karaoke”, với tính năng này người chơi hoàn toàn có thể sử dụng lời ca, tiếng hát để so tài hay tìm kiếm tình yêu cho chính mình.

@ID8767@

Võ Lâm Tái Khởi chuẩn bị cập nhật phiên bản mới. Mặc dù sau thời điểm ra mắt ồn ào, Võ Lâm Tái Khởi đang đối mặt tình trạng người chơi giảm sút nghiêm trọng. Nhưng mới đây BQT tựa game đã hé lộ những thông tin đầu tiên cho phiên bản cập nhật sắp tới.

Có thể nói rằng đây là động thái níu kéo người chơi của NPH VTC Mobile. Hy vọng trong bản cập nhật này Võ Lâm Tái Khởi sẽ đem đến những thay đổi thú vị và khiến cộng đồng game thủ quay trở lại với sản phẩm đầy tai tiếng này.

[766]

Kiếm Khách tổ chức Offline cho cộng đồng game thủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận sắp tới cộng đồng người chơi Kiếm Khách sẽ có dịp cùng nhau tham gia một buổi gặp mặt, giao lưu do NPH tổ chức.

Địa điểm tổ chức dự kiến là thủ đô Hà Nội, tuy nhiên thông tin vẫn chưa được thông báo rõ ràng. Chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết sắp tới.

[745]

Độc Cô Cầu Bại bất ngờ tung Giftcode giá trị. Hôm nay ngày 7/10, tựa game Độc Cô Cầu Bại đã tiến hành ra mắt máy chủ mới mang tên Phúc Long.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là bộ Giftcode giá trị được gửi tới cộng đồng game thủ. Giftcode bao gồm: 2 Tiên Nguyên I, 3 Đèn Dẫn Hồn, 5 Thuốc Thể Lực 40, Túi Ngọc Lớn 2, 2 Túi Sảng. Ngay từ bây giờ độc giả có thể truy cập và nhận phần quà từ 9Gate.

@ID8769@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0