Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê Võ Lâm Truyền Kỳ, game thủ nhận đủ gạch đá

06-10 11:12

Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá, Cào thẻ nạp game mòn tay vẫn không nhận được Ngọc, game thủ Reign of Warlords định nói lời vĩnh biệt... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ lên tiếng chê Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cả hội quán vùi dập không thương tiếc. Có lẽ các câu chuyện xung quanh về tựa game này có thể viết thành hồi ký đủ dày để xuất bản cho thế hệ sau. Trong đó phải kể tới sự việc nam game thủ “thật thà” chia sẻ cảm nhận của mình về trò chơi “không có gì đặc sắc” và “na ná như bao game mobile khác” đã nhận đủ gạch đá từ phía các thành viên còn lại mà người ta vẫn gọi là “anh em bằng hữu”.

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Bên cạnh các phản hồi như “Mod  bên Võ Lâm Tái Khởi à”, “game này mà bảo giống với những game mobile khác. Nhận xét của bác làm em phải comment. Chắc bác *&# biết gì về game này”… thì không ít game thủ khác dùng lời lẽ thiếu văn hóa để mạt sát chủ thớt như “Có một thằng không có não ở trên đang đói thuốc kìa”. Có thể nói, ở khía cạnh của một game thủ hoàn toàn có thể chia sẻ những cảm nhận, ý kiến đánh giá của bản thân về tựa game mà họ dành thời gian theo đuổi nhưng không đạt kỳ vọng nhưng cái cách mà các thành viên khác “ném đá hội đồng” đã khiến mỗi game thủ phải co mình lại không dám lộ diện.

[754]

Cào thẻ nạp game mòn tay vẫn không nhận được Ngọc, game thủ Reign of Warlords định nói lời vĩnh biệt. Ngày hôm qua, trên group của Reign Of Warlords, một game thủ đã bất ngờ đăng đàn phản ánh thái độ làm việc kiểu “đem con bỏ chợ” của đội ngũ phát triển game cũng như dự định muốn nghỉ game sau 13 năm gắn bó với acc nạp không dưới 100 củ.

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Mấy ông admin đọc giúp tôi cái bài này. Hiện tại ở S1 clan Ally chúng tôi chuẩn bị off game và từ biệt luôn VNG. Lý do: các thành viên trụ cột nap car mà không nhận được ngọc. khi báo lỗi thì admin hồi đáp ngọc đã được chuyển vào tài khoản. Nhận thư thì chả thấy ngọc đâu. N - Vét Máng, s1 chắc các bạn ít nhiều cũng biết người này, anh ấy nói sau hôm nay nếu không có ngọc  anh ấy sẽ xóa acc nghỉ game và bye luôn VNG sau 13 năm gắn bó. acc của anh ấy nap chả ít hơn 100 đâu. Còn các thành viên khác cũng vài chục chưa tính đến về sau này khi đánh nhau vs Thailand. Thôi thì nói đến đây, nếu hôm nay không được như ý có khi lại nói lời chào tạm biệt AE s1 - clan Thuận Thiên - Kingzone - Hoàng - Anh Em. các bác chóng Thailand thay cho Ally lun nhé (CERO)”

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các thành viên trong hội nhóm, không ít game thủ bất bình trước cách làm việc của BQT. Bên cạnh đó, vẫn có những “cái đầu bình tĩnh” khuyên chủ thớt nên bình tĩnh, sự cố chưa nhận được ngọc có thể do nạp nhiều quá nên bị chậm. Nhìn nhận chung có thể thấy sự việc không có gì nghiêm trọng, song cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, phản ứng chậm chạp của đội ngũ vận hành đã khiến ít nhiều game thủ chán nản.

[763]

Cùng với Boom Mobile, Biệt Đội Bùm sẽ là game mobile đặt bom công phá thị trường game Việt. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, Biệt Đội Bùm là một dự án game mobile sắp ra mắt của NPH XTV. Như vậy, cùng với Boom 3D Mobile của VTC Mobile và Boom Mobile của VNG, Biệt Đội Bùm của XTV là một trong ba tựa game đặt bom sắp ra mắt làng game Việt trong thời gian tới.

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Điểm gây chú ý đầu tiên đó chính là Biệt Đội Bùm không phải là tựa game có nền tảng đồ họa cao, khi chỉ được xây dựng trên đồ họa mang hơi hướng 8-bit gợi nhớ nhiều về tuổi thơ, phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia. Về cơ bản game sở hữu lối chơi quen thuộc, tương tự như tựa game Boom Online đình đám trước đây, với các màn chơi: 1v1, 2v2, 3v3, 4v4, PvE...

[779]

Lộ diện 4 đội xuất sắc tham gia VCK HPL 2016 Miền Nam. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng bảng chung kết khu vực miền Nam của giải đấu Tập Kích HPL 2016 đã kết thúc, chọn ra 4 đội tuyển lọt vào bán kết gồm BkTeam, Cá Chép, ONOT và Ultimate. Các trận đấu tại vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu vào 13h00’ Chủ nhật (9/10) tại Sảnh Seine (sông Xen), trung tâm sự kiện Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, Hồ Chí Minh.

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Bên cạnh việc đến cổ vũ cho các đội tuyển, game thủ Tập Kích khi góp mặt tại Offline còn nhận được rất nhiều phần quà có giá trị. Bên cạnh giftcode trị giá 100 kim cương cho mỗi khách mời, các mini-game diễn ra trong chương trình sẽ tìm ra chủ nhân may mắn nhận được 10 giftcode trị giá 10 triệu/ giftcode và 1 VIPCODE trị giá 30 triệu.

[692]

Ỷ Thiên 3D gặp sự cố kết nối game. Ngay từ hôm qua, hàng loạt game thủ không thể đăng nhập vào game nhưng không hề nhận được thông báo sự cố từ NPH cho đến sáng nay mới thấy BQT thông báo “Hiện tại game tạm thời đang gặp sự cố kết nối với VNPT HCM. Chư vị đại hiệp vui lòng chuyển sang các mạng khác ( nếu có thể ) để đảm bảo tính ổn định khi đăng nhập vào game. Rất mong chư vị cảm thông vị sự cố bất tiện này”.

Điểm Tin Sáng 6/10: Lỡ miệng chê VLTK, game thủ nhận đủ gạch đá

Rất nhiều game thủ vô cùng bức xúc trước cách làm việc chậm chạp ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người chơi “Admin đền tôi đi. Tưởng lỗi game xoá cài lại mất tài khoản luôn. Giờ vào không được. Alo CSKH không được. Tên nhân vật securi, lv80, vip 7. Hỗ trợ giúp”, “Vấn đề là khi nào giải quyết tình trạng này xong?”… Hiện chưa thấy admin Ỷ Thiên 3D lên tiếng trả lời game thủ và cũng chưa biết đến khi nào sự cố được khắc phục.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0