Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 5/10: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức nói lời tạm biệt game thủ

05-10 11:37

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức nói lời tạm biệt, Đại cao thủ MU Origin rao bán tài khoản... là những tin tức chính trong sáng ngày hôm nay.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức nói lời tạm biệt. Như 9Gate đã đưa tin, hôm qua ngày 4/10 đã xuất hiện một vài thông tin đến từ người chơi cho rằng tựa game hấp dẫn Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chuẩn bị phải đóng cửa. Tưởng chừng đây chỉ là thông tin thiếu chính xác nhưng đến hôm nay ngày 5/10, NPH Funtap đã chính thức thông báo lộ trình dừng hoạt động của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile.

Cụ thể ngày 15/10 tới, tựa game sẽ hoàn toàn biến mất khỏi thị trường game Việt. Được biết, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp do người Việt phát triển đã và đang tạo được thành công ngoài kỳ vọng. Nhưng có lẽ do những phát sinh ngoài ý muốn nên sản phẩm hấp dẫn này buộc phải nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của cộng đồng game thủ.

[713]

Đại cao thủ MU Origin rao bán tài khoản. “PrinceCK” là một cái tên đình đám mà hầu hết các game thủ MU Origin đều biết tới. Không chỉ nổi tiếng với độ chịu chơi mà khả năng “đập” đồ của anh cũng vô cùng bá đạo. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng chưa có bất cứ nhân vật nào có lực chiến cao hơn “PrinceCK”.

Tuy nhiên, mới đây cao thủ này đã bất ngờ rao bán tài khoản với giá 150 triệu đồng trên hội nhóm chính thức của tựa game. Mặc dù nếu so với giá trị thực của tài khoản thì con số 150 triệu đồng là tương đối rẻ. Nhưng liệu “PrinceCK” có đổi chủ? Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết sắp tới.

[562]

Mất cân bằng môn phái sẽ được khắc phục trong phiên bản mới của Cửu Âm VNG. Ngay trong tháng 10 này tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với mục đích chính là khắc phục những thiếu sót còn tồn tại trong quá trình người chơi trải nghiệm. Và để thực hiện điều này một cách tốt nhất vừa qua BQT Cửu Âm VNG đã tiến hành khảo sát ý kiến của game thủ.

Theo đó, qua thông tin khảo sát có vô số người chơi yêu cầu NPH VNG phải xóa bỏ tình trạng mất cân bằng môn phái bằng cách chỉnh sửa lại thông số kỹ năng của đệ tử Cẩm Y Vệ. Điều này rất có thể sẽ được chấp nhận vì mới đây thông qua những câu trả lời trực tiếp trước game thủ đại diện BQT Cửu Âm VNG đã hứa hẹn sẽ khắc phục 80% những lỗi còn tồn đọng.

[710]

Mộng Võ Lâm tiếp tục có buổi Offline lần 2 trong tháng 10. Ngày 1/10 vừa qua, cộng đồng game thủ Mộng Võ Lâm đã có một buổi gặp mặt, giao lưu đầy ấm cúng diễn ra tại Hà Nội với không ít hoạt động giải trí thú vị cùng hàng loạt phần quà ingame đến từ NPH.

Và để tiếp tục nâng cao tình đoàn kết giữa người chơi, BQT Mộng Võ Lâm đã đưa ra thông báo ngày 5/10 tới đây, sẽ tổ chức một buổi Offline tại TP.HCM. Cụ thể, vào hồi 13h tại Khách sạn Kỳ Hòa, 238 đường 3/2, Phường 12, Quận 10 buổi giao lưu sẽ chính thức bắt đầu. Tại đây, người chơi không chỉ được tham gia hoạt động giải trí mà còn chắc chắn sẽ sở hữu bộ giftcode giá trị đến từ NPH.

[89]

Đại Thánh Vương tiếp tục ra mắt máy chủ mới. Thời gian gần đây nhờ những thay đổi trong phiên bản Big Update, tựa game Đại Thánh Vương đã thu hút số lượng lớn người chơi truy cập và liên tiếp cho khai mở máy chủ mới.

Và để tiếp đà thành công, hôm nay ngày 5/10 Đại Thánh Vương đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Nhân Sâm. Được biết, đây đã là máy chủ thứ 3 được BQT tựa game khai mở trong tháng 10 này.

[587]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0