Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

03-10 11:13

Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ Titan Đại Chiến bán gấp account, Cửu Âm VNG nhận ý kiến đóng góp cho phiên bản mới... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Trước tin đồn đóng cửa game, loạt game thủ kỳ cựu rao bán acc Titan Đại Chiến giá siêu rẻ. Những ngày gần đây, cộng đồng AoT “rỉ tai nhau” về việc game không mua bản quyền và sắp bị xóa xổ khiến người chơi hoang mang. Thông tin càng lan rộng nhanh chóng khi mà BQT trò chơi không lên tiếng. Trước tình hình đó, loạt game thủ gắn bó với game từ những ngày đầu quyết định rao bán gấp account với giá siêu rẻ nhưng chẳng có ai mặn mà.

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

“Cần bán gấp acc game này giá skin 50k bảo đảm hài lòng. Ai quan tâm inbox nha”, ngay lập tức hàng loạt thành viên khác nhảy vào thay vì trả giá đã hắt nguyên gáo nước lạnh vào chủ thớt “Game sập mẹ rồi ông cho chúng nó cũng không lấy”, “Đ** ai mua nữa, 10k cũng không thèm xúc”, “NVH game àm ăn mất uy tín vkl, có thì nói có, không thì nói không. Xạo l** nó vừa thôi, không sau này phát hành game mới đ** ai dám chơi đâu”… Mặc dù, có vô số tin đồn được truyền tai nhau song điều đáng nói không hề thấy GM Titan Đại Chiến đứng ra xác nhận càng khiến cộng đồng AoT hỗn loạn và tan vỡ nhanh chóng.

[716]

Cửu Âm VNG nhận ý kiến đóng góp cho phiên bản mới – game thủ nô nức gửi lời. Để chuẩn bị tốt nhất cho bản Big Update sắp diễn ra trong tháng 10, bắt đầu từ ngày 29/9 BQT game đã tiến hành lấy ý kiến đóng góp của game thủ, như đánh trúng tâm tư nguyện vọng bấy lâu, hàng trăm game thủ đã nhiệt tình gửi ý kiến với mong muốn trò chơi ngày càng hoàn thiện và tối ưu hơn nữa.

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

Trong phiên bản cập nhật sắp tới, BĐH sẽ cố gắng giải quyết khoảng 80% các góp ý của chư vị nhân sĩ gửi lên. Ngoài những vấn đề trên nếu mọi người còn đóng góp, ý kiến nào khác thì hãy comment bên dưới cho muội ngay  hoặc vào thảo luận tại Group chính thức của Cửu Âm VNG”, anh em yêu thích tựa game Cửu Âm VNG đừng bỏ lỡ cơ hội đóng góp ý kiến cho sự phát triển của game nhé.

[710]

Gem Team – đội vô địch HPL 2016 khu vực miền Trung. Không ngoài kì vọng của những game thủ yêu thích game bắn súng nói chung và Tập Kích nói riêng, đội Gem Team đã xuất sắc vượt qua 8 gương mặt nặng ký để giành chức vô địch HPL Tập Kích 2016 khu vực miền Trung. Giải Nhì: Death Top; Giải Ba: Win Team; Giải Tư: AcE ۣۜMT.

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

Với kết quả này, Gem Team và Death Top sẽ tham gia VCK Quốc Gia diễn ra vào 11/2016. Ngay tiếp sau vòng CK miền Trung, VCK Tập Kích miền Nam và miền Bắc cũng sẽ được diễn ra. 9Gate sẽ tiếp tục đưa thông tin để game thủ nắm bắt.

[692]

Tây Du Kỳ Ngộ mạnh tay chi quà tặng iPhone 7. BQT rất biết cách chiều lòng game thủ khi tung ra minigame siêu đơn giản mà quà siêu bự. Theo đó, người chơi chỉ cần Like và share ảnh sự kiện sẽ có cơ hội nhận ngay iPhone 7 siêu hot. Thời gian từ 20h00 ngày 02/10/2016 – 17h30 ngày 03/10/2016. Anh em quan tâm tham gia ngay kẻo lỡ.

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

Nếu bạn chưa biết, gMO Tây Du Kỳ Ngộ là tựa game chiến thuật sở hữu nền đồ họa bắt mắt, hình ảnh nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ nhưng vẫn gần gũi. Dấu ấn khác biệt đầu tiên của game phải kể tới cốt truyện khác lạ. Cùng khai thác theo hướng hậu Tây Du song Tây Du Kỳ Ngộ không chỉ bó hẹp trong các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký mà mở ra một thế giới Tây Du mới - nơi kỳ ngộ của các nhân vật nổi tiếng nhất trong các bộ tiểu thuyết Phong Thần diễn nghĩa, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Liêu Trai Chí Dị, Tây Du Ký, Hồng Hoang.

[712]

Đắc Kỷ trải dài sự kiện hết tuần – cơ hội nhận quà mở rộng. NPH VTC Game quyết định chơi lớn khi tổ chức sự kiện tuần cực hot từ 3/10-9/10 với nhiều hoạt động thú vị nhận quà giá trị. Phạm vi áp dụng toàn server. Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 3/10: Tin đồn đóng cửa bủa vây, game thủ bán gấp account

Được biết, Đắc Kỷ - Phong Thần Truyền Kỳ trên mobile đang là tựa game đề tài Phong Thần duy nhất trên mobile hiện nay sử dụng tính năng 4Dx, tự động lấy góc nhìn khi tham gia vào game. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khía cạnh mới về một trong những “mỹ nhân độc ác nhất lịch sử Trung Hoa” - Đắc Kỷ, một Phong Thần truyền kỳ hậu truyện sẽ được viết lại trong Đắc Kỷ mobie của VTC Game.

[773]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0