Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 1/10: Game thủ đã quay lưng với Võ Lâm Tái Khởi?

01-10 18:27

Chiến Dịch Huyền Thoại tiến hành biện pháp mạnh với hacker, Nữ game thủ Ỷ Thiên 3D bức xúc vì bị vu oan lừa đảo... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ đã quay lưng với Võ Lâm Tái Khởi? Võ Lâm Tái Khởi là tựa game lấy đề tài kiếm hiệp được NPH VTC Mobile cho ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù được kỳ vọng sẽ khôi phục thời hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng sau màn ra đầy ấn tượng, sản phẩm của NPH VTC Mobile đang đối diện với tình trạng người chơi giảm sút nghiêm trọng.

Lời rao bán tài khoản cùng một đường dẫn được chia sẻ theo kiểu "dính virus" là những gì xuất hiện trong hội nhóm

Bằng chứng là trong thời gian gần đây hội nhóm chính thức của Võ Lâm Tái Khởi đã không còn náo nhiệt, ồn ào như những ngày đầu tựa game ra mắt. Thay vào đó là những bài viết có nội dung quảng cáo, chia sẻ đường dẫn hay một vài người chơi rao bán tài khoản.

[766]

Nữ game thủ Ỷ Thiên 3D bức xúc vì bị vu oan lừa đảo. Như 9Gate đã đưa tin thời gian gần đây Ỷ Thiên 3D đã vướng phải tình trạng hàng loạt đối tượng xấu sử dụng tài khoản facebook đội lốt nữ game thủ để thực hiện hành vi lừa đảo.

Mặc dù đã có không ít trường hợp bị phát hiện nhưng hậu quả mà những đối tượng nêu trên để lại là vô cùng nghiêm trọng. Cụ thể, mới đây một game thủ nữ sở hữu nick name “ĐạiNương” đã rất bức xúc khi đăng tải lên hội nhóm một bài viết có nội dung yêu cầu những người chơi khác không làm phiền. Lý do được đưa ra là cô đang bị một đối tượng xấu sử dụng hình ảnh nhân vật ingame cũng như cá nhân để rao bán tài khoản và qua đó thực hiện hành vi lừa đảo. “ĐạiNương” cũng cho biết thêm, gần đây đã có một số người chơi đã trực tiếp liên hệ với cô để đòi đền bù, cô cho rằng đây là hành động vô lý và sẽ không đáp ứng.

[746]

Chiến Dịch Huyền Thoại tiến hành biện pháp mạnh với hacker. Tình trạng hacker hoành hành trong tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại đã diễn ra cách đây tương đối lâu và chưa thể giải quyết triệt để.

Tuy nhiên, mới đây BQT tựa game đã quyết định sử dụng biện pháp mạnh khi công bố sẽ khóa vĩnh viễn mọi tài khoản có hành vi xấu. Để khẳng định điều này, Chiến Dịch Huyền Thoại đã lập tức công bố danh sách những game thủ bị khóa tài khoản ngay trong một thông báo khác cùng ngày. Có thể thấy đây là biện pháp cần thiết của Chiến Dịch Huyền Thoại và đủ sức để trả lại sân chơi lành mạnh cho game thủ.

[729]

Giữ đúng lời hứa Tiếu Ngạo Giang Hồ gửi tặng người chơi sự kiện “khủng”. Hôm qua, ngày 30/9 tựa game kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã bất ngờ vướng lỗi hệ thống và khiến máy chủ phải bảo trì đột xuất. Điều này đã tạo ra tâm lý bức xúc của người chơi, dẫn đến hầu quả là những lời phàn nàn được gửi tới BQT.

Hiểu được trách nghiệm của đội ngũ vận hành trong vấn đề lỗi hệ thống phát sinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ đã an ủi người chơi bằng cách tung ra sự kiện “x3 Thẻ Nạp” ngay sau khi bảo trì kết thúc. Nhờ yếu tố này, hàng loạt người chơi đã rũ bỏ tâm lý xấu và tiếp tục trải nghiệm Tiếu Ngạo Giang Hồ một cách bình thường.

[501]

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Sau một thời gian ra mắt, Đại Thánh Vương vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi nằm trong Top những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn nhất với game thủ.

Và để tri ân cũng như đáp ứng nhu cầu của game thủ, mới đây Đại Thánh Vương đã tiếp tục cho ra mắt máy chủ mới mang tên Ngưu Vương. Cùng với đó là hàng loạt phần quà giá trị được gửi tới người chơi ngay khi tham gia trải nghiệm Đại Thánh Vương.

[587]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0