Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 29/9: Vua Sân Cỏ có người chơi đầu tiên sở hữu đội hình toàn cầu thủ MU

29-09 18:27

Vua Sân Cỏ có người chơi đầu tiên sở hữu đội hình toàn cầu thủ MU, HotSteps giữ đúng lời hứa, phát nổ vào những ngày cuối cùng của tháng 9... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Vua Sân Cỏ có người chơi đầu tiên sở hữu đội hình toàn cầu thủ MU. Vua Sân Cỏ là tựa game quản lý bóng đá được NPH VTC Mobile cho ra mắt cách đây không lâu. Nhờ sức hấp dẫn riêng biệt, trò chơi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ túc cầu.

Và mới đây, để thể hiện tình yêu của mình với đội bóng Manchester United, một game thủ đã dày công xây dựng đội hình mà trong đó các thành viên đều đang hoặc đã từng khoác áo quỷ đỏ. Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính của game thủ này, nhưng chắc chắn có thể khẳng định anh là một Manucian chính hiệu.

[739]

HotSteps giữ đúng lời hứa, phát nổ vào những ngày cuối cùng của tháng 9. HotSteps là tựa game vũ đạo đã cập bến làng game Việt cách đây không lâu và được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9. Tuy nhiên, BQT tựa game đã khiến rất nhiều người chơi hoài nghi khi đến tận hôm qua ngày 28/9 vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác minh cho việc HotSteps chuẩn bị ra mắt.

Tưởng chừng NPH sẽ thất hứa với game thủ nhưng hôm nay ngày 29/9 không một lời báo trước, HotSteps đã bất ngờ bùng nổ với màn ra mắt đầy ấn tượng. Ngay từ bây giờ người chơi đã có thể tiến hành download tại 9Gate và trải nghiệm tựa game một cách dễ dàng.

[775]

Biệt Kích Mobile chễm chệ trên ngôi đầu BXH trong tuần cuối cùng của tháng 9. Nếu tuần trước cộng đồng game thủ đã chứng kiến sự bá đạo của dòng game lấy đề tài Manga trên BXH thì tuần này mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Bằng chứng là sự bùng nổ của tựa game bắn súng thuần Việt Biệt Kích Mobile khi đã chễm chệ đứng ở vị trí TOP 1 với hàng trăm lượt tải. Nắm giữ những vị trí tiếp theo lần lượt là những cái tên Võ Lâm Tái Khởi, Hokage Mobile, Siêu Thần LoL và Titan Đại Chiến.

@ID8659@

Manga Siêu Đẳng ngậm ngùi chia tay cộng đồng game thủ. Mặc dù mới ra mắt cách đây 6 tháng và vẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người chơi nhưng không hiểu vì lý do gì mà mới đây Manga Huyền Thoại đã chính thức thông báo nói lời tạm biệt làng game Việt.

Hiện tại để an ủi người chơi, NPH tựa game đã có những biện pháp hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm khác mang tên Siêu Anh Hùng. Cụ thể, khi tiến hành chuyển đổi game thủ Manga Siêu Đẳng sẽ được hỗ trợ những vật phẩm đắt giá như Hatake, Chu Tước Kiếm Cam, Đạo cụ nâng cấp thẻ bài...   

[247]

Đại Anh Hùng lộ diện Top 3 người chơi bá đạo nhất máy chủ Quách Tương. Ngày hôm nay, 29/9 sự kiện “Đua Top Nhận Thưởng” tại máy chủ Quách Tương của tựa game Đại Anh Hùng đã chính thức kết thúc.

Chiến thắng thuộc về game thủ “ÔngTrùm” với vị trí Top 1 và game thủ “VôDanhTiểuTốt”, “SoloYouWin” lần lượt ở vị trí Top 2, Top 3. Ngoài ra những người chơi sở hữu vị trí trong Top 10 BXH lực chiến cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị đến từ BQT Đại Anh Hùng.

[738]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0