Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 28/9: AK 47 Gold lần đầu xuất hiện trong Chiến Dịch Huyền Thoại

28-09 18:35

AK 47 Gold lần đầu xuất hiện trong Chiến Dịch Huyền Thoại, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang cố tình “bịt miệng” người chơi... là những tin tức nổi bật trong tối ngày hôm nay.

AK 47 Gold lần đầu xuất hiện trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Bản cập nhật mang tên Trùm Solo đã mang đến rất nhiều điểm thú vị mới, những thay đổi tích cực trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Đúng như tên gọi của phiên bản mới, Trùm Solo là một chế độ chơi xếp hạng đáng chú ý nhất. Để tôn vinh kĩ năng cá nhân của từng xạ thủ, chế độ Trùm Solo với BXH và cách tính điểm riêng dành cho PK 1v1 đã ra đời. Thắng càng nhiều, game thủ càng đứng cao và càng nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Sau 2 tuần thi đấu, Trùm Solo mùa 1 đã kết thúc, đã có tới 58 game thủ trở thành Huyền Thoại Falcon, một con số ấn tượng. Khi mùa đầu tiên của Trùm Solo chính thức khép lại cũng là lúc bảng vàng vinh danh những cao thủ xuất sắc nhất. Bên cạnh hệ thống danh hiệu ấn tượng, BTC cũng gửi tặng đến các game thủ đứng top các phần thưởng giá trị. Một game thủ may mắn đã nhận được khẩu AK47 Gold Tím – khẩu súng được coi là hiếm nhất ở thời điểm này.

[729]

Quyền Vương 98 cập nhật phiên bản mới. Hôm nay ngày 28/9, tựa game Quyền Vương 98 đã hoàn tất cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của tính năng mới mang tên “Phím” với tính năng này game thủ sẽ có thể chủ động sử dụng kỹ năng trong quá trình chiến đấu. Đây được coi là cách mạng của Quyền Vương 98 khi khiến lối chơi của tựa game không còn phụ thuộc quá nhiều vào việc “Auto” mà ngược lại game thủ sẽ có quyền thể hiện kỹ năng cá nhân mỗi khi tham gia trải nghiệm.  

[721]

Hotsteps sẽ thất hứa với game thủ? Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua tựa game vũ đạo Hotsteps đã chính thức cập bến thị trường nước ta và được dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 9.

Tuy nhiên, tính thời điểm hiện tại tựa game vẫn chưa có bất cứ thông báo nào công bố lộ trình ra mắt. Và ngay cả trên fanpage chính thức của Hotsteps cũng đã xuất hiện những lời bình luận mang tính chất “hoãn binh” của admin.

[775]

Manga Go cán mốc 165 máy chủ. Ngày hôm nay 28/9 tựa game Manga Go đã chính thức khai mở máy chủ thứ 165. Điều đặc biệt là ở lần này máy chủ mới sẽ mang tên người chơi đã từng chiến thắng tại sự kiện trước đó.

Cụ thể, máy chủ thứ 165 mang tên LGD.s2Lors – Một game thủ có tiếng tại cộng đồng người chơi Manga Go. Ngoài ra, NPH cũng gửi tặng bộ Giftcode giá trị bao gồm: 1 tướng Râu Trắng 3 sao, 1 tướng Râu Đen 3 sao, 1 pet Manatee.

@ID8655@

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang cố tình “bịt miệng” người chơi? Vừa qua, tựa game được kỳ vọng nhất tháng 9 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, sản phẩm của NPH VNG đã lập tức vướng phải những bê bối không đáng có.

Cụ thể, do tình trạng một bộ phận game thủ đã trực tiếp lên tiếng phản ánh với BQT vì cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không cuốn hút như kỳ vọng. Điều này đã khiến admin hội nhóm rơi vào tình trạng bức xúc và thẳng tay “cấm hoạt động” mọi trường hợp lên tiếng phàn nàn. Hơn nữa, sự việc không đơn giản chỉ là hành động bồng bột của một cá nhân mà còn ẩn chứa nhiều uẩn khúc. Bài viết chi tiết sẽ được gửi tới độc giả ngay trong tối ngày hôm nay, mời các bạn đón đọc.

[754]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0