Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 28/9: Game thủ chia sẻ “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chẳng hề giống VLTK”

28-09 11:05

Game thủ chia sẻ “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chẳng hề giống VLTK”, Tây Thiên Ký sau quảng bá rầm rộ là động thái yên lặng khó hiểu... là những tin tức nổi bật trong sáng ngày hôm nay.

Game thủ chia sẻ “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chẳng có gì giống VLTK”. Hôm qua ngày 27/9 tựa game được kỳ vọng nhất tháng 9 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt.

Xung quanh sự kiện này đã xuất hiện không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là luồng ý kiến cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa thực sự lột tả được những đặc điểm ấn tượng của đàn anh trên hệ máy PC mà ngược lại còn giống hệt Ngạo Kiếm Vô Song – một tựa game online chạy trên trình duyệt.

[754]

Tây Du Kỳ Ngộ tung bản Update mới. Hôm nay ngày 28/9 tựa game hấp dẫn Tây Du Kỳ Ngộ đã đáp lại niềm mong mỏi của game thủ bằng phiên bản mới mang tên “Kim Tiền Giáng Thế”.

Tại phiên bản lần này, điểm nhấn nằm ở sự hào phóng của BQT khi tiến hành giảm hàng loạt điều kiện để người chơi có thể nâng cao lực chiến. Như giảm thể lực tiêu hao mỗi lần tham gia phụ bản, giảm điều kiện đột phá +9 từ cấp 85 xuống 75 hay giảm số lượng KNB tiêu phí mỗi lần “Huyễn Cảnh Tầm Bảo”...

[712]

Tây Thiên Ký sau quảng bá rầm rộ là động thái yên lặng khó hiểu. Còn nhớ thời điểm cách đây gần 2 tháng, làng game Việt đã bất chợt nổi sóng trước thông tin NPH Garena chuẩn bị cho ra mắt tựa game nhập vai đầu tiên mang tên Tây Thiên Ký.

Tuy nhiên, sau gần 2 tháng được biết đến và vượt qua thời gian dự kiến ra mắt rất lâu nhưng Tây Thiên Ký vẫn chưa thể đến tay cộng đồng game thủ. Đáng ngạc nhiên hơn là tại Fanpage chính thức của tựa game cũng đã không còn những lời hé lộ có cánh của admin mà thay vào đó là một vài câu đố hay lời chúc tết Trung Thu. Câu hỏi được đặt ra ở đây là phải chăng Tây Thiên Ký chưa kịp phát nổ đã trở thành quả bom xịt đình đám?

[753]

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt máy chủ mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm nay ngày 28/9 tựa game TLBB 3D Mobile đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Thổ Long.

Cùng với đó là những hoạt động lần đầu tiên xuất hiện như: Đua top cấp độ, Anh hùng trở về, Anh hùng năng động. Ngoài ra các hoạt động Đăng Nhập Tích Lũy (điểm danh), Giờ Vàng, Ưu đãi 7 ngày, Thiếu Niên Anh Hùng,… đều được bổ sung những vật phẩm cực khủng. Có thể kể đến Mảnh Đoàn Dự để ghép đồng hành cấp Cam quý hiếm Đoàn Dự, sách Uất Lan, mỹ nữ hiếm A Tử, thú cưỡi Phượng Hoàng ,… cùng nhiều triệu Đồng và hàng chục nghìn KNB.

[454]

Dương Quá bất ngờ bỏ nghề luyện kiếm chuyển sang quảng cáo game mobile. Vừa qua, nhằm mục đích tạo bước đà hoàn hảo cho việc tiến hành ra mắt phiên bản mới, BQT Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã tung ra một đoạn clip ngắn đầy hài hước những cũng vô cùng thú vị.

Điểm Tin Sáng 28/9: Game thủ chia sẻ “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chẳng hề giống VLTK”

Trong đoạn clip là sự xuất hiện của huyền thoại kiếm hiệp - Dương Quá nhưng lần này anh không thể hiện những tuyệt thế võ học mà ngược lại Quá nhi lại cho thấy khả năng chơi game điêu luyện của mình cùng sologan cá tính “Luyện Rồng 1 tay là đủ”.

[734]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0