Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 26/9: Game thủ kêu trời vì Kiếm Tung Mobile giật lag kinh hoàng

26-09 18:51

Game thủ kêu trời vì Kiếm Tung Mobile giật lag kinh hoàng, Game lấy đề tài manga đánh chiếm bảng xếp hạng tuần qua... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Game thủ kêu trời vì Kiếm Tung Mobile giật lag kinh hoàng. Hôm nay ngày 26/7 tựa game hấp dẫn Kiếm Tung Mobile đã chính thức ra mắt sớm hơn một ngày so với dự kiến.

Với sự hấp dẫn của mình, tựa game đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình khiến Kiếm Tung Mobile rơi vào tình trạng giật, lag hay lỗi kết nối mặc dù NPH Soha Game đã phải cho ra mắt 5 máy chủ liên tiếp.

[743]

Tam Quốc Gamota sẽ lỡ hẹn game thủ? Như 9Gate đã đưa tin, hôm nay ngày 26/9 tựa game chiến thuật Tam Quốc Gamota sẽ chính thức đến tay game thủ Việt.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà tính tới thời điểm hiện tại tựa game vẫn chưa thể có màn ra mắt mặc dù đã có không ít người chơi tỏ ra nóng lòng trên fanpage chính thức của Tam Quốc Gamota. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

[771]

Game lấy đề tài manga đánh chiếm bảng xếp hạng tuần qua. Mặc dù tuần qua đánh dấu sự có mặt của hàng loạt tựa game hấp dẫn trải đều từ đề tài kiếm hiệp, tam quốc cho tới tiên hiệp. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của những sản phẩm xây dựng trên cốt truyện manga vẫn là không thể chối từ.

Bằng chứng là tại BXH những tựa game được yêu thích nhất có đến 3 cái tên sở hữu cốt truyện manga  lọt top 5. Cụ thể, Naruto Đại Chiến, Manga Go, và Đại Chiến Manga là những sản phẩm được game thủ lựa chọn nhiều nhất trong tuần thứ 3 của tháng 9.

@ID8606@

HotSteps tiếp tục tung Trailer cuốn hút. Sau khi hé lộ gameplay không mấy ấn tượng vào ngày hôm qua thì hôm nay BQT tựa game HotSteps đã tiếp tục gửi tới cộng đồng game thủ trailer đầy cuốn hút.

Tại trailer của HotSteps, người chơi có thể dễ dàng nhận thấy một lối chơi cổ điển, không nhiều điều độc đáo. Tuy nhiên, những bộ trang phục được hé lộ lại tỏ ra cực kỳ cuốn hút và hứa hẹn sẽ trở thành đặc điểm tạo nên sức hấp dẫn của trò chơi.

[775]

Mộng Vương Thần cuối cùng cũng chịu ra mắt máy chủ mới. Sau rất nhiều lời phàn nàn, kêu gọi của người chơi thì ngày mai tựa game Mộng Vương Thần sẽ chính thức ra mắt máy chủ mới.

Cụ thể, vào 10h ngày 27/9 máy chủ Ahri sẽ chính thức có mặt tại Mộng Vương Thần. Cùng với đó là hàng loạt Giftcode giá trị được gửi tới cộng đồng game thủ.

[740]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0