Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 24/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với hệ thống VIP

24-09 18:21

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với hệ thống VIP, Admin Minh Châu Tam Quốc bất ngờ trở thành “đệ nhất mỹ nhân”... là những tin tức nổi bật trong tối ngày hôm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với hệ thống VIP. Mặc dù phải tới ngày 27/9 tới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới chính thức ra mắt với phiên bản Alpha Test. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại đã xuất hiện vô số thông tin thú vị xoay quanh sản phẩm của NPH VNG.

Đáng chú ý nhất là thông tin cho rằng tựa game sẽ không tích hợp hệ thống ưu đãi VIP – Một tính năng được người chơi coi là phương tiện hút máu của NPH. Thông tin trên xuất phát từ lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Admin Fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

[754]

Admin Minh Châu Tam Quốc bất ngờ trở thành “đệ nhất mỹ nhân”. Admin tựa game Minh Châu Tam Quốc 2 hay còn được biết dưới tên gọi thân mật Huyền Chibi vừa bất ngờ được cộng đồng game thủ phong tặng danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân Tam Quốc”.

Cụ thể, trong một cuộc bình chọn thú vị tại hội nhóm chính thức của tựa game Minh Châu Tam Quốc 2. Nữ Admin xinh đẹp đã vượt qua hàng loạt tên tuổi “nổi tiếng” như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều... để trở thành gương mặt được game thủ bầu chọn là “đệ nhất mỹ nhân Tam Quốc”.

[757]

MC VTV tham gia giải đấu Tập Kích với vai trò người dẫn bản tin. Thời gian gần đây, MC nữ của bản tin đồng hành cùng giải đấu HPL Việt Nam 2016 gây xôn xao cộng đồng game thủ Việt bởi sự duyên dáng, trẻ trung. Được biết, bóng hồng này chính là Xuân Quỳnh – nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam.

Giành ngôi vị Quán quân Cầu vồng năm 2013, Xuân Quỳnh được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi chất giọng miền Nam nhẹ nhàng, cách dẫn tự nhiên và chuyên nghiệp. Với ngoại hình xinh xắn, giọng nói miền Nam dễ thương, cô nàng sinh năm 1993 hiện là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình cho giới trẻ như: “Sinh ra từ làng”, “S Việt Nam”...

[692]

Ỷ Thiên 3D sẵn sàng cho phiên bản cập nhật “khủng”. Theo thông tin 9Gate ghi nhận từ Fanpage chính thức của Ỷ Thiên 3D thì sắp tới đây tựa game sẽ bước vào phiên bản Big Update với hàng loạt thay đổi thú vị.

Cụ thể, ngày 10/10 Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức tung ra phiên bản mới. Hiện tại vẫn chưa có nhiều hé lộ chi tiết về những thay đổi sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, có thể khẳng định tính năng “Kết Hôn” sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của phiên bản sắp tới.

[746]

Game thủ vẫn chưa thể trải nghiệm Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Như thông tin 9Gate đã gửi tới bạn đọc sáng nay, từ ngày 23/7 tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ vướng phải lỗi nghiêm trọng và hậu quả để lại là hàng loạt người chơi không thể kết nối tới máy chủ.

Nắm được vấn đề phát sinh, BQT tựa game đã nhanh chóng có biện pháp khắc phục bằng cách lập tức tiến hành bảo trì máy chủ. Tuy nhiên, do một vài lý do chưa được tiết lộ quá trình bảo trì sẽ phải kéo dài hơn dự kiến và tính cho tới thời điểm hiện tại game thủ vẫn chưa thể trải nghiệm Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile một cách bình thường.

[713]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0