Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 25/9: Game thủ kêu trời vì Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bảo trì 3 ngày liên tiếp

25-09 18:56

Game thủ kêu trời vì Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bảo trì 3 ngày liên tiếp, Tiny Gun chưa đạt được kỳ vọng, hàng loạt game thủ đã rao bán tài khoản... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Game thủ kêu trời vì Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile bảo trì 3 ngày liên tiếp. Như 9Gate đã đưa tin, ngày 23/9 vừa qua, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ vướng phải lỗi hệ thống và khiến toàn bộ người chơi không thể truy cập tựa game một cách bình thường.

Nắm bắt tình hình, BQT tựa game đã lập tức tiến hành bảo trì, tuy nhiên vấn đề không những chưa được khắc phục mà còn trở lên tồi tệ hơn. Bằng chứng là cách đây không lâu, Admin Fanpage chính thức của Giang Hồ Truyền Kỳ đã đưa ra thông báo có nội dung khẳng định rằng tối thiểu phải đến 11h ngày 26/9, đội ngũ kỹ thuật mới có thể hoàn tất quá trình bảo trì để người chơi có thể tiếp tục trải nghiêm tựa game.

[713]

HotSteps hé lộ gameplay không mấy ấn tượng. HotSteps là tựa game thuộc thể loại vũ đạo và đã được giới truyền thông quảng bá trong thời gian gần đây. Được cho là sở hữu lối chơi đột phá so với những đối thủ cùng phân khúc, tựa game đang trở thành một trong những sản phẩm được mong chờ nhất dịp cuối tháng 9.

Tuy nhiên, thông qua videoclip mới được hé lộ tại Fanpage chính thức thì có thể tạm thời đánh giá HotSteps chưa có nhiều nét độc đáo trong gameplay khi vẫn đi theo lối mòn quen thuộc mà những sản phẩm trước đó như Au Mobile, Touch Mobile đã và đang khai thác.

[775]

Kiếm Tung Mobile sẽ có mặt trên cả Windows Phone? Ngày 27/9 tới Kiếm Tung Mobile mới chính thức ra mắt nhưng xung quanh sản phẩm của NPH Soha Game đã xuất hiện không ít thông tin thú vị.

Đáng chú ý là thông tin cho rằng Kiếm Tung Mobile sẽ có mặt trên cả hệ điều hành Windows Phone. Sở dĩ điều này xuất hiện là vì mới đây song song với việc ra mắt trang chủ chính thức là những hé lộ của BQT tựa game. Tại trang chủ, người xem có thể dễ dàng bắt gặp “icon” cho phép game thủ tải bản cài đặt cho hệ điều hành Windows Phone. Hiện tại thông tin trên vẫn chỉ là phỏng đoán và chắc chắn sẽ được xác thực vào ngày 27/9 tới đây.

[743]

Zombie War bất ngờ ra mắt trang phục mới. Hôm nay, BQT Zombie War đã làm toàn bộ game thủ nơi đây bất ngờ khi tung ra bản cập nhật mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Ấn tượng nhất là sự xuất hiện của ngoại trang mới mang tên “Autumn”. Không chỉ độc đáo trong thiết kế, sinh động trong cách phối màu mà bộ trang phục còn mang đến cho người chơi chỉ số tuyệt vời khi cộng tới 75.000 lực chiến.

[657]

Tiny Gun chưa đạt được kỳ vọng, hàng loạt game thủ đã rao bán tài khoản. Tiny Gun là tựa game bắn súng tọa độ được NPH Soha Game cho ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu lối chơi mới lạ, nền tảng đồ họa bắt mắt Tiny Gun được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ tại thị trường game Việt.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, vì nhiều lý do hàng loạt game thủ nơi đây đã quyết định chia tay tựa game và rao bán tài khoản. Có thể thấy đây là một tình trạng đáng buồn và NPH Soha Game nên sớm tìm hiểu lý do để có biện pháp kịp thời cứu sống một sản phẩm hấp dẫn.

[736]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0