Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 30/9: Game thủ Cửu Âm VNG trở mặt với nhau vì mâu thuẫn môn phái

30-09 18:55

Game thủ Cửu Âm VNG trở mặt với nhau vì mâu thuẫn môn phái, Đại Anh Hùng vướng lỗi nghiêm trọng trong sự kiện Liên Đấu... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ Cửu Âm VNG trở mặt với nhau vì mâu thuẫn môn phái. Như 9Gate đã đưa tin, thời gian gần đây tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG đã vướng phải những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tính cân bằng giữa các môn phái. Theo đó, Cẩm Y Vệ đang là con đường được nhiều người chơi lựa chọn khi sở hữu khả năng gây sát thương, phòng thủ bá đạo hơn hẳn so với mặt bằng chung.

Hình ảnh được một game thủ Cẩm Y Vệ đăng tải lên hội nhóm Cửu Âm VNG

Hậu quả để lại là những búc xúc của những game thủ đã lựa chọn những môn phái khác. Điều này càng trở nên nghiêm trọng khi mới đây tại sự kiện “Đoạt Bảo Môn Phái” diễn ra mỗi tuần của Cửu Âm VNG, các thành viên của những môn phái như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My... đã hứa hẹn sẽ cùng nhau “thanh toán” Cẩm Y Vệ. Đáp lại động thái này, hàng loạt đệ tử Cẩm Y Vệ đã công khai thể hiện thái độ hiếu chiến với những bài viết đầy tính thù hằn được đăng tải lên hội nhóm chính thức của Cửu Âm VNG.

[710]

Đại Anh Hùng vướng lỗi nghiêm trọng trong sự kiện Liên Đấu. Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Đại Anh Hùng đã vô cùng náo nhiệt với sự kiện hấp dẫn “Liên Đấu”. Tuy nhiên, hôm nay tính năng này đã bất ngờ vướng phải những lỗi ngoài ý muốn khiến rất nhiều người chơi rơi vào trạng thái bất mãn.

Cụ thể, do lỗi phát sinh từ hệ thống ghép đội nên trong sự kiện “Liên Đấu” hôm nay đã có rất nhiều trường hợp một thành viên có khả năng xử lý toàn bộ đội hình địch. Hậu quả để lại là hàng loạt bài viết phản đối được đăng tải lên hội nhóm chính thức của Đại Anh Hùng. Hiện tại, BQT tựa game vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết sắp tới.

[738]

Lộ diện gương mặt dễ thương của nữ game thủ Minh Châu Tam Quốc. Bảo Hân là một cái tên quen thuộc của cộng đồng Minh Châu Tam Quốc đời đầu. Với khả năng chơi game bá đạo, nữ gamer xinh đẹp này từng khẳng định bản thân vượt xa các đấng nam nhi trên đấu trường Tam Quốc.

Vừa qua, để chúc mừng sự trở lại của huyền thoại dưới tên Minh Châu Tam Quốc 2. Nữ game thủ xinh đẹp trên đã hứa hẹn tham gia sân chơi ngay khi tựa game chính thức ra mắt cùng với đó là những hình ảnh hết sức dễ thương được Bảo Hân gửi tới BQT Minh Châu Tam Quốc 2.

@ID8671@

Vua Sân Cỏ tiếp tục xuất hiện đội hình “full set” Chelsea. Như 9Gate đã đưa tin, hôm qua tựa game Vua Sân Cỏ đã xuất hiện nhân vật đầu tiên sở hữu đội hình gồm toàn bộ cầu thủ Man United. Tưởng chừng phải rất lâu nữa mới có thể xuất hiện một người chơi đủ khả năng để lặp lại điều này.

Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện người chơi đăng tải hình ảnh đội hình của chính mình với toàn bộ cầu thủ Chelsea cùng những phẩm chất thậm chí còn bá đạo hơn. Hiện tại vẫn chưa rõ game thủ được nhắc tới đang hoạt động tại máy chủ nào vì khi đăng tải lên hội nhóm anh đã cố tình che đi tên nhân vật của chính mình. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật ngay trong bài viết tối nay.

[739]

Kiếm Tung Mobile ra mắt máy chủ mới. Mặc dù mới ra mắt cách đây chưa đầy 1 tuần nhưng đến nay Kiếm Tung Mobile đã và đang thể hiện sức hấp dẫn không thể chối từ.

Bằng chứng là hôm nay ngày 30/9, tựa game đã tiến hành khai mớ máy chủ thứ 13 mang tên Thu Kiếm. Đáng chú ý, mặc dù đã gần tiếp cận con số 15 máy chủ nhưng số lượng người chơi xuất hiện tại mỗi bản đồ vẫn là vô cùng đông đúc.

[743]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0