Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 1/10: Game thủ Ỷ Thiên 3D lật tẩy chiều trò lừa đảo của Hotgirl

01-10 11:14

Game thủ Ỷ Thiên 3D lật mặt chiều trò lừa đảo của Hotgirl, Titan Đại Chiến vẫn im lặng trong sự bức xúc của người chơi... là những tin tức nổi bật trong buổi sáng ngày hôm nay.

Game thủ Ỷ Thiên 3D lật mặt chiều trò lừa đảo của Hotgirl. Thời gian gần đây cộng đồng Ỷ Thiên 3D đã được phen chao đảo vì sự xuất hiện của những kẻ lạ mặt liên tục buông “lời ngon tiếng ngọt” hòng dụ dỗ các game thủ tham gia tựa game này.

Điểm Tin Sáng 1/10: Game thủ Ỷ Thiên 3D lật tẩy chiều trò lừa đảo của hot girl

Cụ thể, một facebooker có nick name “Hoàng Thị Mỹ Uyên” đã liên tục đăng tải những bài viết có nội dung chào hàng, bán tài khoản lên hội nhóm chính thức của Ỷ Thiên 3D. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là không những giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung mà nữ facebooker trên còn sẵn sàng đổi hoặc chia sẻ tài khoản một cách dễ dàng. Nhận thấy có những điều bất ổn xung quanh hành động khó hiểu, nhiều người chơi đã tìm hiểu và biết được “ Hoàng Thị Mỹ Uyên” là một kẻ lừa đảo, đã từng thực hiện hành vi của mình tại nhiều tựa game khác. Vì vậy cộng đồng Ỷ Thiên 3D cần cảnh giác với những đối tượng lừa đảo đội lốt nữ game thủ.

[746]

Huyền Thoại Boom Online chuẩn bị đặt chân lên nền tảng di động? Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua NPH VTC Mobile đã đưa tựa game mang tên Boom Mobile cập bến thị trường game Việt.

Theo những đánh giá sơ bộ, Boom Mobile sở hữu lối chơi, hình ảnh có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Boom Online đã từng “làm mưa, làm gió” trên thị trường game nước ta cách đây 10 năm về trước. Phải chăng NPH VTC Mobile đang muốn tái hiện một huyền thoại?

@ID8663@

Titan Đại Chiến vẫn im lặng trong sự bức xúc của người chơi. Như 9Gate đã đưa tin, thời gian gần đây cộng đồng game thủ Titan Đại Chiến đã rất nhiều lần phàn nàn, phản ánh đến BQT vì không thể tải hoặc trải nghiệm tựa game một cách bình thường.

Điểm Tin Sáng 1/10: Game thủ Ỷ Thiên 3D lật tẩy chiều trò lừa đảo của hot girl

Tuy nhiên, đáp lại sự bức xúc của người chơi, BQT Titan Đại Chiến vẫn đang im lặng một cách khó hiểu. Không những chưa có động thái an ủi hay công bố thời gian khắc phục vấn đề mà trái lại trên fanpage chính thức của tựa game vẫn là những thông báo về sự kiện mới, hay một số hình ảnh hài hước.

[716]

Thiên Địa 3D chính thức nói lời tạm biệt. Vừa qua, tựa game lấy đề tài MU đại lục đã từng tạo ra cơn sốt tại làng game Việt – Thiên Địa 3D đã chính thức nói lời chia tay với cộng đồng game thủ.

Điểm Tin Sáng 1/10: Game thủ Ỷ Thiên 3D lật tẩy chiều trò lừa đảo của hot girl

Theo đó, do một số lý do ngoài ý muốn ngày 7/10 tới đây Thiên Địa 3D sẽ dừng hoạt động. Để an ủi và tri ân người chơi NPH VTC Mobile đã có những biện pháp giúp game thủ chuyển sang trải nghiệm một sản phẩm hấp dẫn hơn mang tên Vua Sân Cỏ. Hiện tại phương án cụ thể vẫn chưa được công bố, thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết sắp tới.

[532]

Manga Go tổ chức Offline hoành tráng cho game thủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới cộng đồng game thủ Manga Go sẽ có một buồi Offline đầy sôi động.

Cụ thể, ngày mai 2/10 tại số 25 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, cộng đồng game thủ Manga Go sẽ tiến hành buổi Offline ấm cúng với điểm nhấn là sự giao lưu, kết bạn, nâng cao tình đoàn kết giữa người chơi. Ngoài ra, tham gia buổi Offline game thủ cũng sẽ được nhận những phần quà giá trị đến từ NPH Soha Game.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0