Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 2/10: Nữ game thủ Manga Huyền Thoại lớn tiếng nhục mạ Admin hội nhóm

02-10 19:16

Nữ game thủ Manga Huyền Thoại lớn tiếng nhục mạ Admin hội nhóm, Ni cô và hòa thượng cũng có thể kết hôn trong Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Nữ game thủ Manga Huyền Thoại lớn tiếng nhục mạ Admin hội nhóm. Manga Huyền Thoại là tựa game hấp dẫn được biết tới nhờ sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo, đoàn kết và lành mạnh. Nhưng có vẻ điều đó đang dần mất đi khi mới đây đã xuất hiện một nữ game thủ thể hiện hành động thiếu văn hóa ngay trên hội nhóm chính thức của tựa game.

Cụ thể, do những bức xúc xoay quanh vấn đề hệ thống nạp thẻ, nữ game thủ sở hữu nick name facebook “Hoa Quỳnh” đã không ngần ngại đăng tải bài viết có nội dung là những lời lẽ khó nghe, thậm chí chửi rủa dành cho BQT tựa game nói chung và admin hội nhóm chính thức nói riêng. Mặc dù vấn đề hiện tại chưa được làm rõ và cũng đã có rất nhiều người chơi khuyên can nhưng “Hoa Quỳnh” vẫn cố tình thể hiện một tâm lý bức xúc cùng thái độ kém lịch sự.  

[699]

Ni cô và hòa thượng cũng có thể kết hôn trong Ỷ Thiên 3D. Như 9Gate đã đưa tin, vào bản cập nhật ngày 10/10 tới đây, tựa game hấp dẫn Ỷ Thiên 3D sẽ cho ra mắt tính năng kết hôn. Mặc dù hiện tại thay đổi vẫn chưa được cập nhật nhưng những thông tin xuất hiện xung quanh nó thì đã vô cùng thú vị.

Cụ thể, tại thông báo chính thức được đăng tải trên Fanpage Ỷ Thiên 3D, BQT tựa game đã khẳng định sẽ cho phép hai môn phái Thiếu Lâm và Nga My được tham gia tính năng kết hôn. Đây là một đặc điểm thú vị của Ỷ Thiên 3D khi trước đó không có nhiều tựa game cùng thể loại thực hiện điều này.

[746]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lọt Top game được yêu thích nhất tuần. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếp hiệp được cho ra mắt vào ngày 27/9. Mặc dù mới chỉ xuất hiện chưa đầy một tuần nhưng sản phẩm của NPH VNG đã nhanh chóng thể hiện sức hút khó phai mờ.

Bằng chứng là trong bảng xếp hạng những tựa game được yêu thích nhất tuần, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã dễ dàng đạt vị trí Top 4 và xếp ngay trên Võ Lâm Tái Khởi – một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên, hai tựa game đình đám kể trên vẫn phải chịu lép vế trước những ông lớn như Siêu Thần LoL ở vị trí Top 1, hay Manga Go và Mộng Vương Thần 3D lần lượt ở vị trí Top 2, 3.

@ID8683@

Game thủ phàn nàn về phần thường trong Tứ Đại Danh Bổ. Mặc dù thể hiện một bộ mặt khá âm và lặng lẽ nhưng Tứ Đại Danh Bổ luôn là một trong những tựa game kiếm hiệp được yêu thích nhất hiện nay. Nhờ sự chăm lo của BQT cũng như sức cuốn hút riêng biệt, sản phẩm của NPH Gamota đã xây dựng cho mình một cộng đồng người chơi vô cùng sôi nổi.

Nhưng mới đây, đã bắt đầu xuất hiện những lời phàn nàn xung quanh vấn đề phần thưởng ingame của Tứ Đại Danh Bổ. Cụ thể, hôm nay một nam game thủ đã mạnh dạn lên tiếng yêu cầu NPH cần xem lại quy định về phần thưởng cho những người chơi đứng đầu bảng xếp hạng cũng như những Event đã và sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới. Phải chăng NPH Gamota đang tỏ ra hà tiện trong việc tri ân, chăm sóc game thủ?

[728]

Game thủ Manga Go và Hải Tặc Bóng Đêm chung vui trong buổi Offline ấm cúng. Như 9Gate đã đưa tin, hôm nay ngày 2/10 các game thủ Manga Go và Hải Tặc Bóng Đêm sẽ có một buổi offline chung tại số 25 Ngọc Khách, Ba Đình, Hà Nội.

Đúng như kỳ vọng, cộng đồng game thủ hai tựa game đã có những hoạt động đầy thú vị như đấu giá trang bị, giao lưu admin hay gặp gỡ Sơn Tùng MTP. Ngoài ra, đến với buổi offline các game thủ của chúng ta cũng không hề ra về tay trắng mà thay vào đó là những phần quà ingame hết sức giá trị đến từ NPH Soha Game.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0