Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 5/10: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không cho giao dịch tự do?

05-10 18:56

VTC Game chuẩn bị ra mắt “phiên bản xịn” của Audition trên di động, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không cho giao dịch tự do... Là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không cho giao dịch tự do? Theo những thông tin 9Gate ghi nhận thì mới đây NPH VNG đã chính thức thông báo tới toàn bộ game thủ thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ tiếp tục phiên bản thử nghiệm thay vì ra mắt bản chính thức như đã dự kiến cách đây không lâu.

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ và gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng game thủ. Sở dĩ điều này xuất hiện là vì tại phiên bản thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa cho phép giao dịch tự do và việc kéo dài thời gian cũng như chưa có thông báo khẳng định tính năng trên sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức đã khiến game thủ bức xúc và câu hỏi lớn được đặt ra. Phải chăng NPH VNG sẽ không tích hợp tính năng giao dịch tự do?

[754]

VTC Game chuẩn bị ra mắt “phiên bản xịn” của Audition trên di động. Vừa qua, NPH VTC Game đã chính thức mang Au Star – tựa game được coi là phiên bản di động của Audition cập bến làng game Việt.

Hiện tại bên cạnh một số hình ảnh việt hóa là những thông tin cho rằng ngay trong tháng 10 này Au Star sẽ đến tay cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là dự kiến và chưa thực sự chính xác. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong thời gian tới.

@ID8709@

Minh Châu Tam Quốc 2 lộ ảnh Việt hóa, cận kề ngày ra mắt. Sau rất nhiều thời gian khiến game thủ mong ngóng, cuối cùng Minh Châu Tam Quốc 2 cũng đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

Và với động thái này rất có thể Minh Châu Tam Quốc 2 sẽ có màn ra mắt ngay trong tháng 10 này. Mặc dù muộn hơn dự kiến ban đầu nhưng chắc chắn không lâu nữa cộng đồng game thủ sẽ được tận tay trỉa nghiệm sản phẩm hấp dẫn này.

@ID8729@

Top 5 BXH chứng kiến sự lên ngôi của game kiếm hiệp. Đúng như dự đoán sau sự bùng nổ của hàng loạt tựa game kiếm hiệp bom tấn vào cuối tháng 9. Dòng game mang đề tài này đã nhanh chóng chiếm những vị trí top đầu trên BXH tuần qua.

Cụ thể, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là cái tên sở hữu vị trí đầu tiên mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu. Nắm giữ vị trí số 2 là Kiếm Tung Mobile - Một tựa game mang theo nhiều kỳ vọng của NPH Soha Game. Đứng ở Top 3, 4, 5 lần lượt là Biệt Kích Mobile, Hokage Mobile và Titan Đại Chiến.

@ID8717@

Manga Huyền Thoại ra mắt nữ bộc mới. Vừa qua, nhằm tăng sự mới mẻ cho tựa game, BQT Manga Huyền Thoại đã tiến hành cập nhật nữ bộc mới mang tên Ali – Hồ Ly Chín Đuôi.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà nhân vật này còn giúp người chơi dễ dàng hơn trong những trận chiến đấu với dàn kỹ năng khống chế tốt cùng sát thương vượt trội. Để có cho mình Ali game thủ cần đạt được mốc cao nhất trong sự kiện “Nạp Tích Lũy”.

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0