Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 6/10: Fan Sơn Tùng MTP bị “truy sát” vì phá hoại Kiếm Tung Mobile

06-10 18:35

Fan Sơn Tùng MTP bị “truy sát” vì phá hoại Kiếm Tung Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xuất hiện phần mềm gian lận... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Fan Sơn Tùng MTP bị “truy sát” vì phá hoại Kiếm Tung Mobile. Thời gian gần đây, tựa game Kiếm Tung Mobile đã xuất hiện tình trạng không ít người chơi liên tục spam trên kênh thế giới với nội dung là những ca từ trong một số bài hát của Sơn Tùng MTP.

Tưởng chừng đây chỉ là trò đùa của một số game thủ rảnh rỗi, nhưng tình trạng ngày càng phức tạp khi số lượng tin nhắn spam trên kênh thế giới xuất hiện ở mức độ dày đặc khiến những người chơi khác không thể trao đổi, mua bán vật phẩm. Và không đợi BQT tựa game vào cuộc, các game thủ Kiếm Tung Mobile đã nhanh chóng thành lập những nhóm nhỏ với mục đích “truy sát” nhũng đối tượng spam. Và có vẻ biện pháp này sẽ có hiệu quả khi tại các cổng thành chính những nhân vật có ký hiệu “’s” hay “sky” liên tục bị đồ sát một cách không hề thương tiếc.

[743]

Hài hước chuyện “trẻ trâu” dọa khóa tài khoản game thủ Tập Kích. Cộng đồng game thủ Tập Kích luôn nổi tiếng với sự đông đảo và tính đa dạng. Tại nơi đây xuất hiện hầu hết các lứa tuổi từ các người chơi thuộc thế hệ 7x đầu 8x cho đến các cháu còn đang ở độ tuổi nhi đồng, thiếu nhi.

Và những câu chuyện hài hước cũng chính vì lý do này mà nảy sinh. Bằng chứng là mới đây một cậu nhóc khoảng hơn 10 tuổi vì một vài mâu thuẫn khi tham gia trải nghiệm tựa game đã lớn tiếng dọa khóa tài khoản của không ít người chơi khác. Tuy nhiên, đây chỉ là hành động bồng bột và không để lại hậu quả quá nghiêm trọng mà ngược lại còn khiến Tập Kích trở thành sân chơi đầy sự thú vị và hài hước.

[692]

Dota Truyền Kỳ thay đổi chỉ hàng loạt nhân vật trong bản Big Update. Vừa qua nhằm mục đích giúp Dota Truyền Kỳ khoác lên một diện mạo mới mẻ, BQT tựa game đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với vô số thay đổi hấp dẫn.

Ấn tượng nhất là sự lột xác của những vị tướng vốn đã chìm vào quên lãng như Darkseer, Davion hay Dazzel. Chi tiết bản cập nhật sẽ được 9Gate gửi tới bạn đọc trong những bài viết sắp tới.

[262]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xuất hiện phần mềm gian lận. Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng mới đây đã xuất hiện một vài thông tin cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có phiên bản hack.

Cụ thể, trên hội nhóm chính thức của tựa game không khó để bắt gặp những bài viết có nội dung chia sẻ phần mềm gian lận. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng do sự gắt gao trong việc thanh trừng tài khoản có ý đồ xấu của Admin hội nhóm. Nhưng có lẽ NPH VNG nên nhanh chóng tìm hiểu và có biện pháp ngăn chặn ngay từ khi phần mềm nêu trên chưa được phát tán rộng rãi.

[754]

Đại Thánh Vương gửi tặng game thủ bộ Giftcode giá trị. Như 9Gate đã đưa tin, hôm qua tựa game Đại Thánh Vương đã tiến hành ra mắt máy chủ mới mang tên Nhân Sâm, cùng với đó là hàng loạt phần quà được gửi tới người chơi thông qua Giftcode.

Tuy nhiên, số lượng Giftcode được phát ra là không nhiều và khiến nhiều game thủ phải chấp nhận trắng tay. Nhưng rất may mắn, hôm nay NPH Soha Game đã bất ngờ chuyển tới 9Gate thêm 1000 Giftcode và ngay từ bây giờ game thủ có thể đăng nhập để nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID8750@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0