Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 8/10: Siêu Thần LoL là tựa game được yêu thích nhất tháng 9

08-10 18:39

Siêu Thần LoL là tựa game được yêu thích nhất tháng 9, Hacker chỉ là tin đồn nhảm nhưng thành phần lừa đảo là có thật trong VLTK Mobile... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Siêu Thần LoL là tựa game được yêu thích nhất tháng 9. Mặc dù tháng 9 vừa qua chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt tựa game kiếm hiệp đình đám như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Tái Khởi, Kiếm Tung Mobile... Nhưng những cái tên trên đều không thể góp mặt tại BXH Top 3 tựa game trong nước được yêu thích nhất tháng 9.

Ngược lại, với ưu thế ra mắt sớm (ngay đầu tháng 9) sản phẩm của NPH VTC – Siêu Thần LoL đã khẳng định sự hấp dẫn khi chễm chệ trên ngôi vị Top 1. Ở những vị trí tiếp theo lần lượt là Biệt Kích Mobile, Hokage Mobile, Lục Long Tranh Bá 3D. Đáng chú ý là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xuất sắc lọt Top 5 khi mới ra mắt cách đây không lâu ngày 27/9.

@ID8755@

Hacker chỉ là tin đồn nhảm nhưng thành phần lừa đảo là có thật trong VLTK Mobile. Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã vô cùng hoang mang trước thông tin tựa game đã bị hacker dòm ngó chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt. Đứng trước điều này NPH VNG đã nhanh chóng khẳng định môi trường “trong sạch” của tựa game và qua đó đập tan tâm lý lo sợ của người chơi.

Tuy nhiên, sau khi thông tin về phần mềm gian lận được dập tắt hoàn toàn thì sản phẩm của NPH VNG lại đối mặt với vấn nạn lừa đảo. Bằng chứng là không ít người chơi đã đăng tải bài viết có nội dung tố cáo đối tượng lừa đảo lên hội nhóm chính thức của VLTK Mobile. Hiện tại những thông tin trên chưa được làm rõ nhưng chắc chắn NPH VNG cần lập tức có biện pháp điều tra, cảnh báo game thủ tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.  

[754]

HotSteps bất ngờ dính lỗi đăng nhập. Vào khoảng 19h ngày 8/10, hàng loạt game thủ HotSteps đã không thể truy cập và trải nghiệm tựa game một cách bình thường. Tình trạng này đã gây ra những bức xúc nhất định trong cộng đồng người chơi.

Tuy nhiên, dù không có thông báo trên Fanpage hay trang chủ nhưng chỉ sau nửa tiếng dính lỗi, vấn đề khó đăng nhập đã bất ngờ biến mất. Có lẽ BQT HotSteps đã âm thầm sửa lỗi mà không thông báo đến người chơi để tránh khỏi những phần quà đền bù mà game thủ có thể sẽ đòi hỏi.

[775]

Đã xuất hiện hacker trong Kiếm Khách. Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Kiếm Khách đã vô cùng nghi vấn khi chứng kiến màn leo BXH thần kì của một game thủ cấp độ 21. Cụ thể, theo những phân tích của một số người chơi thì “Hư Trúc” – game thủ sở hữu cấp độ 21 chắc chắn đã sử dụng phần mềm gian lận để có thể leo qua 110 tầng phụ bản Thông Thiên Tháp và đề danh với những người chơi cấp độ 6x.

Nắm rõ điều này, BQT Kiếm Khách đã tiến hành xác minh và tạm khóa tài khoản của “Hư Trúc”. Tuy nhiên, rất có thể “Hư Trúc” chỉ là một trong số vô vàn hacker đang tồn tại trong sản phẩm của NPH VTC Mobile. Nếu không sớm có biện pháp phòng chánh thì ở một không xa phần mềm gian lận sẽ được phát tán, chia sẻ tràn lan trong cộng đồng game thủ.

@ID8775@

Nhất Kiếm Phi Thiên khai mở máy chủ mới. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người chơi vừa qua BQT tựa game Nhất Kiếm Phi Thiên đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Ma Linh.

Kèm theo đó là bộ Giftcode hấp dẫn sẽ được gửi tới cộng đồng người chơi. Ngay từ bây giờ độc giả có thể truy cập 9Gate và nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID8777@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0