Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 10/10: Ỷ Thiên 3D thất hẹn, hoãn binh bằng tính năng “Kết Hôn Đồng Giới”

10-10 18:18

Ỷ Thiên 3D thất hẹn, hoãn binh bằng tính năng “Kết Hôn Đồng Giới”, Dính lỗi thẻ nạp, game thủ Vua Tam Quốc buông lời dọa dẫm Admin... Là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Ỷ Thiên 3D thất hẹn, hoãn binh bằng tính năng “Kết Hôn Đồng Giới”. Theo như 9Gate đã đưa tin, ngày hôm nay tức 10/10, tựa game Ỷ Thiên 3D sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Tuy nhiên, vì một vài lý do “khách quan” quá trình Update đã không thể diễn ra theo đúng như dự kiến. Điều này đã gây ra làn sóng bất bình trong cộng đồng người chơi, và để đập tan tình trạng này NPH Gamota đã bất ngờ cho biết sẽ tích hợp thêm tính năng “Kết Hôn Đồng Giới” trong phiên bản sắp tới. Đây là một thông tin tương đối bất ngờ vì trước đó chưa có bất cứ hé lộ nào về tính năng có phần quá đặc biệt trên.

[746]

Dính lỗi thẻ nạp, game thủ Vua Tam Quốc buông lời dọa dẫm Admin. Vừa qua, cộng đồng Vua Tam Quốc đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến hành động dọa nạt Admin fanpage của một game thủ được cho là đã bị thiệt thòi do lỗi phát sinh đến từ hệ thống nạp thẻ.

Tuy tính tới thời điểm hiện tại vẫn có bằng chứng để xác minh sự thật đến từ cả 2 phía nhưng chắc chắn việc xúc phạm, dọa nạt Admin của game thủ nêu trên sẽ trở thành tiền lệ để một số người chơi khác “noi theo” và vô tình làm xấu đi hình ảnh của Vua Tam Quốc trong mắt cộng đồng.

@ID8797@

Titan Đại Chiến nuối tiếc nói lời tạm biệt. Mặc dù đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ cũng như ít nhiều tạo nên thành công nhưng mới đây Titan Đại Chiến đã chính thức nói lời chia tay làng game Việt.

Theo đó, hôm nay 10/10 tựa game sẽ đóng cổng nạp thẻ và đến ngày 15/10 sản phẩm của NPH Funtap sẽ chính thức rời xa game thủ.

[716]

Đại Anh Hùng bất ngờ bảo trì không báo trước. Vào khoảng 15h chiều nay ngày 10/10, tựa game Đại Anh Hùng đã bất ngờ bảo trì máy chủ mà không báo trước cho người chơi với lý do nâng cấp hệ thống. Điều này đã gây đến bức xúc cho vô số game thủ đang trong quá trình trải nghiệm tựa game.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng tới 17h cùng ngày, Đại Anh Hùng đã trở lại bình thường với một số thay đổi liên quan tới hệ thống sự kiện ingame. Mặc dù vậy, tựa game vẫn không thể thoát khỏi làn sóng phản đối của người chơi trên hội nhóm chính thức.

[738]

Devilian Mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam. Được chuyển thể từ phiên bản PC, tựa game RPG hành động 3D - Devilian Mobile đã chính thức được NPH GameVil ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Kèm với đó là loạt Giftcode hỗ trợ người chơi tham gia tựa game. Hiện tại độc giả đã có thể đăng nhập 9Gate và tiến hành tải, nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID8798@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0