Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game, khẳng định mình hay sĩ diện hão?

12-10 11:17

Nói không với nạp thẻ, game thủ CDHT 3 ngày không ngủ để chơi bằng thực lực

Nói không với nạp thẻ, game thủ CDHT 3 ngày không ngủ để chơi bằng thực lực. Mới đây, một thành viên trong group Chiến Dịch Huyền Thoại khiến cả cộng đồng dậy sóng khi tuyên bố không bỏ tiền mua điểm, cày thâu 3 đêm bằng thực lực vẫn lên Top như thường.

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Có lẽ đã tìm thấy anh hùng ngoài đời đích thực, hàng trăm game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại tỏ ra phấn kích, và cảm phục “Anh em Nam Định nói là làm. Chơi khô máu luôn. Tuần kế tiếp đến dctd của Nam Định fc cũng sẽ khô máu luôn” “Dân chơi là đây chứ đâu”… Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến trái chiều không đồng tình với cách làm của chủ thớt, một tay súng nữ chia sẻ “3 ngày không ngủ để chơi game ư? Làm như vậy sẽ chẳng ai nể phục đâu. Game là để giải trí mà 3 ngày không ngủ để chơi game thì bạn được cái gì? Cùng lắm là được cái danh top hão huyền nào đó trong game. Còn bạn mất những gì? Thời gian, tiền bạc, sức khỏe thậm chí cả mạng sống đấy. Không thiếu trường hợp chết vì chơi game quá nhiều đâu. Suy nghĩ lại đi

[729]

Rộ “tin đồn” công chúa thủy tề Tùng Sơn sẽ xuất hiện trong buổi offline Minh Châu Tam Quốc. Những ngày vừa qua cộng đồng mạng đang chao đảo trước hiện tượng “công chúa thủy tề” với danh xưng Tùng Sơn, mix giữa phong cách Kenny Sang và giọng hát trời phú của Lệ Rơi. Không chỉ gây choáng qua những clip livestream và hình ảnh độc-nhất-vô-nhị, Tùng Sơn còn khiến giới game thủ Việt bán tin bán ngờ với tin đồn “tấn công gamebiz Việt”, đích nhắm đầu tiên là game Minh Châu Tam Quốc.

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều game thủ, đây rất có thể lại là một chiêu trò PR sản phẩm khác của nhà phát hành VTC Mobile. Được biết, trước đó đơn vị này đã từng “diễn” rất nhiều trò lố để tạo hiệu ứng truyền thông cho những “đứa con cưng” như sử dụng da thịt để PR cho Tam Quốc 3D, bị bạn gái đánh chửi thậm tệ vì chơi Tập Kích, hay gần đây nhất là dàn cảnh Lệ Rơi bị trộm xe nhằm PR cho game mobile Kiếm Khách,...

[186]

Soha Game chuẩn bị phát hành game mobile Tào Tháo Truyện. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, đây là một game mobile chiến thuật, toàn bộ cốt truyện, nhân vật cũng như bối cảnh của trò chơi đều được xây dựng dựa trên thế giới Tam Quốc cực kỳ quen thuộc với game thủ Châu Á. Trò chơi này được Soha Game đưa về Việt Nam cách đây không lâu và nhiều khả năng sẽ ra sớm ra mắt game thủ Việt.

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Tào Tháo Truyện được tạo hình theo phong cách hoạt hình tương đối dễ gần, trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật thời hiện đại bị cuốn vào thế giới Tam Quốc. 

[785]

Game thủ mừng rơi nước mắt khi Lục Long Tranh Bá 3D gộp server. Vậy là sau bao tháng ngày “nếm mật nằm gai”, cộng đồng LLTB đã được đền đáp phần nào khi BQT quyết định gộp server S1&S2 từ 8h00-10h00 sáng nay. Mặc dù đây chỉ là thay đổi nhỏ bé song cũng phần nào tiếp thêm hi vọng cho anh em chờ đợi bản Big Update trong huyền thoại sẽ sớm đến gần.

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Ngay sau động thái gộp S1&S2, hàng loạt game thủ ở các server khác cũng đứng lên “đòi quyền lợi” đồng thời yêu cầu admin sớm update phiên bản mới như đã hứa “Có vẻ mọi thứ đã đi đúng hướng.đề nghị BQT nên quan tâm anh em game thủ hơn nữa. thanks”, “S11 luôn ad ơi, chán lắm rồi, cả nước còn hơn chục thằng” “Em lạy ad đó. Thêm tính năng mới đi. Anh em nó full max hết rồi giờ chơi gì nữa đây. Thêm bản đồ. Thêm nhiệm vụ. Thêm sự kiện. Tăng lv. Update thẻ bài... Giảm giá vật phẩm. Thêm shop thú cưỡi đi... Cứ như này ad không kiếm đươc tiền của anh em nữa đâu". Hiện tại chưa thấy admin Lục Long Tranh Bá 3D phản hồi.

[662]

Kiếm Khách tổ chức buổi offline đầu tiên tại Hà Nội. Theo ghi nhận của 9Gate, vào ngày 15/10 tới đây, buổi offline Kiếm Khách đầu tiên do VTC Mobile tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội thắt chặt tình bằng hữu giữa game thủ với nhau đồng thời gắn kết mối quan hệ giữa người chơi và nhà phát hành. 

Điểm Tin Sáng 12/10: Game thủ CDHT 3 ngày không ngủ cày game: Khẳng định mình hay sĩ diện hão?

Đến dự buổi offline, game thủ sẽ có cơ hội giao lưu với ban quản trị game Kiếm Khách nhằm giải đáp những thắc, đóng góp cho game; tìm hiểu về bản cập nhật sắp tới; giao lưu học hỏi với những người chơi tại toàn thể server Kiếm Khách. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành các phần quà hấp dẫn như: hiệp khách Đông Phương Bất Bại, code game, áo game, cùng các phần quà hấp dẫn khác. Buổi offline sẽ được tổ chức tại địa điểm: 99 Lê Duẩn, Hà Nội (đối diện ga Hà Nội).

[745]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0