Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 15/10: Game thủ Vua Tam Quốc bỗng nhiên đòi đốt trụ sở NPH

15-10 18:19

Game thủ Vua Tam Quốc bỗng nhiên đòi đốt trụ sở NPH, NPH Soha Game và chuyện “con yêu, con ghét”... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Game thủ Vua Tam Quốc bỗng nhiên đòi đốt trụ sở NPH. Gần đây cộng đồng game thủ Vua Tam Quốc đã được một phen náo nhiệt khi trong hội nhóm chính thức của tựa game bất ngờ xuất hiện một người chơi lên tiếng đòi đốt trụ sở NPH Funtap.

Cụ thể, tại hội nhóm của tựa game Vua Tam Quốc đã xuất hiện một bài viết có nội dung hứa sẽ đốt trụ sở của NPH Funtap nếu đạt đủ 500 like. Đáng nói hơn, lý do dẫn đến hành động này không phải là do sự bức xúc, bất mãn mà nhiều khả năng đây chỉ là động thái câu like của game thủ nêu trên. Tuy nhiên, cộng đồng người chơi cũng không nên hưởng ứng vì hiện nay trường hợp thanh niên bốc đồng thực hiện hành động xấu vì nút “Like” ảo trên mạng xã hội đã từng xảy ra không ít.

@ID8797@

NPH Soha Game và chuyện “con yêu, con ghét”. Sắp tới, tựa game Hải Tặc Bóng Đêm do Soha Game phát hành sẽ bước vào bản cập nhật lớn. Và để chuẩn bị cho sự kiện này, BQT tựa game đã tiến hành tổ chức buổi thử nghiệm với không ít phần quà hấp dẫn dành cho người chơi tham gia. Có lẽ đây là một câu chuyện đáng mừng nhưng nếu nhìn sang một sản phẩm khác của Soha Game thì nhiều game thủ sẽ cảm thấy kỳ lạ.

Cái tên được nhắc tới là Đại Chiến Thất Vũ Hải, đây là tựa game sở hữu lối chơi, cốt truyện, dàn nhân vật, cộng đồng người chơi đông đảo tương tự Hải Tặc Bóng Đêm. Nhưng đáng buồn là NPH Soha Game lại đang tỏ ra thờ ơ với đứa con của chính mình. Cộng đồng người chơi nơi đây đã liên tục phàn nàn vì việc đã rất lâu chưa có bản cập nhật hay sự kiện khai mở máy chủ mới nhưng đổi lại chỉ là thái độ làm ngơ đến từ BQT tựa game nói riêng và NPH Soha Game nói chung.

@ID8812@

Nhất Kiếm Phi Thiên tạo bất ngờ, tiếp tục tung Update. Nhất Kiếm Phi Thiên được cộng đồng game thủ biết tới với tư cách là phiên bản 2.0 của tựa game hấp dẫn Hiên Viên Kiếm. Và cũng giống như đàn anh của mình, Nhất Kiếm Phi Thiên đang tạo ra sức hút ghê gớm trên thị trường game Việt.

Bằng những bản cập nhật liên tiếp, sản phẩm của NPH Soha Game đang khiến mọi game thủ khó tính nhất vừa lòng. Cụ thể, chỉ trong 3 tháng hoạt động Nhất Kiếm Phi Thiên đã cho ra mắt liên tiếp 6 bản Update với điểm nhấn là bản cập nhật cuối tháng 9 vừa qua. Tưởng chừng, việc tiếp tục ra mắt phiên bản mới sẽ còn rất lâu nữa nhưng vừa qua BQT tựa game đã chính thức thông báo về phiên bản Big Update tháng 10. Theo đó nhưng tính năng như ngoại trang, tọa kỵ, phi hành sẽ là đặc điểm thay đổi nhiều nhất tại phiên bản này.

@ID8872@

Tà Thần Trỗi Dậy đã cận kề ngày ra mắt. Như 9Gate đã đưa tin, sắp tới tựa game mang cốt truyện Diablo – Tà Thần Trỗi Dậy sẽ chính thức đến tay game thủ Việt. Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin xuất hiện nhưng từ một vài hé lộ đến từ NPH thì có thể đem nhiều kỳ vọng đến với tựa game ARPG hấp dẫn này.

Và cũng chỉ còn 3 ngày nữa, cộng đồng game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm Tà Thần Trỗi Dậy. Mọi thắc mắc về dàn nhân vật bí ẩn, cốt truyện cổ kính sẽ đều được giải đáp trong ngày 18/10 tới đây.

[784]

Đại Thánh Vương dành tặng người chơi bộ Giftcode giá trị. Nhằm mục đích tạo dựng sân chơi mới mẻ, đông đảo cho người chơi, vừa qua tựa game Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Ba Tiêu.

Cùng với đó là bộ Giftcode giá trị bao gồm: 5 Bội Suất Đan 100%, 10 Kỵ Tiến Đơn 3, 2 Túi Đá 5... dành tặng game thủ. Ngay từ bây giờ các bạn độc giả đã có thể truy cập 9Gate và nhận phần quà một cách dễ dàng.

@ID8875@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vua Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0