Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

15-10 11:33

Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack, Game thủ lên tiếng “chê” Tào Tháo Truyện, bị admin ban nick thẳng tay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack. Theo thông tin 9Gate ghi nhận được, acc Toànmom bị tố có hành vi gian lận trong game nên bị NPH khai tử acc được cho là “Acc cùi thôi nhưng dùng từ hồi game mới phát hành đến tận bây giờ, mất bao nhiêu công sức tốn không biết bao nhiêu thời gian”.

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

Với lời lẽ có phần kích động và cay cú, game thủ cho rằng mình không hề gian lận mà bị đồng đội “chơi xấu” khiến acc bị khóa “Thân gửi những thằng ngu bảo bố mày hack, nói bố chơi không đẹp 1 câu là bố mày chơi bằng thực lực của bố chứ không phải là loại chơi thì ngu, bắn thì kém mà nói người khác hack rồi đi tố cáo để người ta bị khoá acc. Muốn người khác nể thì hãy chơi bằng cái đầu bằng chính thực lực của mình đi. Đừng dùng văn hèn kế bẩn làm gì để người khác chửi rủa như 1 con súc vật”. Chưa rõ kết quả đòn phản pháo này đi tới đâu, hi vọng admin sớm vào cuộc để xác minh lại.

[729]

Game thủ lên tiếng “chê” Tào Tháo Truyện, bị admin ban nick thẳng tay. Vừa cập bến Việt Nam, Tào Tháo Truyện đang là tựa game được game thủ quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh những kỳ vọng, lời khen cho tựa game, cũng có không ít game thủ cho rằng trò chơi không sở hữu nhiều đặc sắc. Dẫu biết khen chê là chuyện thường tình của mỗi tựa game, nhưng dường như admin của Group Tào Tháo Truyện chưa quen với chuyện đó nên đã có phản ứng mạnh tay với một thành viên lên tiếng “chê”.

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

Cụ thể, thành viên này đã trực tiếp test game bản Trung Quốc và đưa ra nhận định: “lối chơi turn-base khá dễ gây ngán”, “không có sự đa dạng về đồ đạc, đồ đạc ingame auto và chỉ up lên”… Và ngay lập tức, chủ thớt đã bị admin bank nick vĩnh viễn. Mặc dù game thủ không quên nhấn mạnh “đây là ý kiến riêng của mình, mình chơi khá nhiều game Tam Quốc và luôn chơi bản Trung Quốc. Hi vọng admin không kick ra khỏi group”. Nhìn nhận trung lập, có thể nói hành động của admin chưa thực sự công tâm và vì lợi ích chung của cả group. Nên chăng đội ngũ phát triển cần lắng nghe ý kiến của game thủ hơn nữa.

[785]

Game thủ Độc Cô Cửu Kiếm “mượn hình chửi đổng”. Một thành viên trong Group Hội quán Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã khiến dân tình dậy sóng khi đăng bức ảnh “cọc tiền xanh đỏ” cùng lời bình sầu bi “Cho mình hỏi bây giờ vô game các bác làm gì? ĐM nản lắm rồi”. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của các huynh đệ khác. Không rõ chủ thớt có phải đang ám chỉ tình trạng hút máu của game hay chỉ đơn thuần đăng ảnh chửi đổng cho vui miệng hay không.

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

Bên cạnh đó, nhiều ngày qua không ít người chơi lên tiếng về tình trạng vắng vẻ, thưa thớt đang xảy ra ở mỗi server dẫn đến tình trạng chán nản rao bán acc liên tục.

[640]

Minh Châu Tam Quốc tiếp tục thả thính “Offline” nhưng vẫn quyết không Open Beta. Rò rỉ thông tin từ đầu tháng 9/2016 nhưng đến nay thông tin về ngày ra mắt vẫn là con số bí ẩn khiến nhiều game thủ oải, chạy sang game khác. Dẫu vậy, NPH VTC Mobile vẫn luôn biết cách làm người khác chú ý tới khi thì đủ 1000 like admin Chibi Huyền sẽ hát, game thủ nam “tố” bị bạn gái chia tay vì MCTQ, và lố hơn chút là tung tin Tùng Sơn – một nạn nhân của truyền thông- sẽ tới dự buổi Offline sắp tới. Nhiều game thủ bày tỏ thắc mắc, game chưa ra thì lấy gì mà offline?

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

Được biết, đến với Minh Châu Tam Quốc game thủ sẽ được quay trở về thời Tam Quốc phân tranh loạn lạc Ngụy – Thục – Ngô. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chính là nền đồ họa 3D long lanh đẹp mắt. Game vẫn giữ tạo hình nhân vật chibi đáng yêu như phiên bản đầu nhưng trở nên vô cùng chân thực với công nghệ Unity hiện đại nhất hiện nay.

[186]

X Tam Quốc tiến hành liên thông một loạt máy chủ. Như vậy, sau thời gian tiếp nhận ý kiến của game thủ, BQT sẽ tiến hành liên thông máy chủ gồm: S49 + S50 + S51 + S52. Thời gian dự kiến từ từ 9h00 đến 17h00 ngày 18/10/2016. Trong thời gian này, các máy chủ tiến hành liên thông sẽ không thể đăng nhập. 

Điểm Tin Sáng 15/10: Account Toànmom cay cú phản pháo về nghi án hack

X Tam Quốc là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài khá quen thuộc với các game thủ Việt Nam. Trò chơi sở hữunền tảng đồ hoạ 3D khá đẹp mắt, tạo hình nhân vật được thể hiện phong cách Q-Truyện dễ thương. Những hiệu ứng kỹ năng cũng là một điểm mạnh của game.

[324]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0