Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

17-10 11:33

Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức Open Beta... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bị tố lừa đảo, game thủ lời qua tiếng lại và kết quả bị khóa Account. Tối qua cộng đồng Ỷ Thiên 3D nóng hơn lửa đốt không chỉ ở sự cố máy chủ chập chờn, mất kết nối mà còn ở sự việc game thủ “tố lẫn nhau”. Theo đó, một thành viên có tên P.V tố cáo nick FHsAlexPhàm ở Server S9 có hành vi lừa đảo bán acc với giá 700k. Sau thời gian lời qua tiếng lại, chủ topic đã quyết định nhờ sự can thiệp của BQT và kết quả là FHsAlexPhàm bị khóa acc.

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Tưởng chừng như mọi việc đã được giải quyết dứt điểm nhưng chưa dừng lại ở đó, “người bị tố” đã quyết định đăng đàn để nói về cách giải quyết của BQT “admin chỉ nghe 1 phía với 1 nick chat zalo có thể tự tạo tự đổi tên , rồi vô cớ khoá nick người chơi trong khi gamer người chơi chính chủ đầy đủ thông tin”. Cuộc tranh luận giữa hai thành viên nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất Group ngày hôm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dẫu vậy, đa phần thành viên đứng về phía “người bị hại” P.V và ném đá FHsAlexPhàm “Đời chả ăn đc của ai cái gì đâu, có lừa hay không tự biết, không tự nhiên mà MOD người ta khoá acc vô cớ đâu nhé. Hay để nó đưa ra bằng chứng còn nhục nữa nhé, biết điều thì nín đi còn lên đây bô bô”.

[746]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức đến tay game thủ Việt trong ngày hôm nay. Chính thức ra mắt với phiên bản Alpha Test kể từ ngày 27/9 trên hệ điều hành Android, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người chơi. Dù còn hạn chế về lượng người chơi do giới hạn mã kích hoạt và bộ cài iOS ra mắt khá muộn, tựa game mới này vẫn là lựa chọn hàng đầu của những game thủ muốn sống lại hồi ức của một huyền thoại.

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Bộ cài của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xuất hiện từ chiều ngày hôm qua 16/10. Hiện game thủ đã có thể tải về và cài đặt bình thường để chuẩn bị chờ đợi thời khắc máy chủ chính thức mở cửa.

[754]

Sự kiện chưa kịp mở, game thủ đã nã đạn BQT game Siêu Thần LoL. Đến hẹn lại lên, sự kiện Siêu cấp tướng Riven sẽ diễn ra vào ngày hôm nay và kết thúc vào 23h59’ ngày 18/10 áp dụng đối với tất cả máy chủ. Ngay khi thông tin được công bố, rất nhiều game thủ đã bày tỏ ý kiến phản đối cách vận hành sự kiện của BQT.

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Cụ thể, game thủ N.V.N nói “Thiết nghĩ nên tìm cách làm sao cho những người chơi không có nhiều tài chính được tham gia săn những tướng xịn mà free dẫu tốn nhiều sức cũng được... Chứ nói thật cứ trông chờ vào nạp thẻ thì không còn níu giữ được game thủ đâu, dẫu biết mua game về dĩ nhiên là phải tìm cách thu hồi vốn nhưng dục tốc là bất đạt đó. Ngưỡng sập không phải là không đâu”. Chia sẻ đầy tính thuyết phục của N.V.N đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người chơi có cùng quan điểm. Có lẽ, NPH nên xem xét ý kiến của game thủ để cho ra những event cân bằng lợi ích của cả hai bên.

[748]

Game thủ S1 Lục Long Tranh Bá sau khi gộp server “vui như nhà nông được mùa”. Ngay sau động thái gộp server của NPH, hàng loạt game thủ hưởng ứng nhiệt tình và mong chờ những đổi mới mang tính đột phá hơn nữa của đội ngũ phát triển game.

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Nếu như trước đây, các server thưa thớt người chơi và ít hoạt động trao đổi, thảo luận trong group thì giờ đây mọi thứ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Tối qua, 1 user tại server S1 đã khoe chiến tích “Lần đầu S1 lôi quốc chiến thua. Bộ máy quan chức vip quá mà” cho thấy lượng người chơi đã tăng lên đáng kể. Rất nhiều thành viên khác tỏ ra hứng thú trước sự thay đổi này, đây sẽ là động lực để NPH tiếp tục đổi mới game trong thời gian tới. Hi vọng anh em game thủ tiếp tục ủng hộ và theo sát trò chơi.

[662]

Mộng Võ Lâm 2 sẽ sử dụng Đồ họa mới Unreal Engine 4 thay cho Unity 3D hiện nay. Như 9Gate đưa tin trước đó, Mộng Võ Lâm 2 sẽ được Soha Game phát hành trong thời gian sắp tới với nhiều đổi mới, cải tiến đáng kể. Trong đó, đồ họa sẽ là thay đổi lớn nhất khiến game thủ bất ngờ.

Điểm Tin Sáng 17/10: Lừa bán acc 700k, Game thủ Ỷ Thiên 3D “tố lẫn nhau”

Thông tin này đã được ông Bùi Đức Hồng - Trưởng phụ trách bộ phận phát triển Mộng Võ Lâm xác nhận. Như vậy, nếu thành công trong việc lột xác đồ họa, Mộng Võ Lâm sẽ trở thành game Việt đầu tiên sử dụng công nghệ Unreal Engine 4. Không chỉ tạo ra tác động tích cực đối với cộng đồng game thủ, sự kiện game Việt Mộng Võ Lâm tuyên bố lột xác đồ họa bằng công nghệ Unreal Engine 4 còn trở thành động lực, tạo ra nhiều hứng thú đối với các studio chuyên phát triển game Việt trong nước.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0