Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 16/10: "Cao thủ" S1 VLTK tuyên chiến: UHP và Hắc Điểu có ngon thì qua đua top với anh

16-10 18:35

"Cao thủ" S1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuyên chiến: Ưng Hoàng Phúc và Hắc Điểu có ngon thì qua đua top với anh, Nam Thương – Ba Duy siêu nhắng nhít trong clip hậu trường Cosplay Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

"Cao thủ" S1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuyên chiến: Ưng Hoàng Phúc và Hắc Điểu có ngon thì qua đua top với anh? Như 9Gate đưa tin trước đó, thông tin Ưng Hoàng Phúc và Hắc Điểu sắp trở lại đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ kiếm hiệp không chỉ ở độ ngông không ai bằng mà còn ở độ chịu chi không run tay. Nhiều game thủ tin rằng ngôi vô địch của S1 sớm muộn gì cũng về tay một trong hai vị "tai to mặt lớn" này.

Điểm Tin Tối 16/10:

Thế nhưng, đối với một người chơi khác tại S1, Ưng Hoàng Phúc hay Hắc Điểu cũng chả là gì. Anh còn tuyên bố "nếu các chú thật sự chơi, về S1 đua nạp tiền với anh. Nếu không thì về đi hát với kinh doanh đi".

Điểm Tin Tối 16/10:

Trước phát ngôn gây chấn động này, rất nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi không rõ đây chỉ là nick ảo, chém gió để câu like hay thật sự là một đại gia tiềm ẩn nào đó?

[754]

Nam Thương – Ba Duy siêu nhắng nhít trong clip hậu trường Cosplay Ỷ Thiên 3D. Mới đây,  Ỷ Thiên 3D đã hé lộ clip hậu trường Cosplay cực nhắng nhít của cặp đôi nam đồng – ngọc nữ Ba Duy và Nam Thương, dự báo tính năng kết hôn sắp sửa được diện kiến các anh hùng vào một ngày không xa.

Với tính năng này, người chơi sẽ được thỏa sức “ kết duyên” với bạn đời trong game và viết nên những câu chuyện thiên tình sử của riêng mình. Mặc dù, chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức nhưng với việc liên tục hé lộ hình ảnh và thông tin vô cùng nóng hổi khiến game thủ Ỷ Thiên 3D có thể hi vọng rằng ngày bản Big Update chính thức ra mắt sẽ còn không còn quá xa.

[746]

Team Việt Nam vô địch chung kết HPL Miền Bắc. Như vậy, trải qua 4 vòng đấu loại, Team Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng 3-0 và giành chức vô địch. Giải nhì thuộc về Bờm Săn; Giải Ba: Team ProGK; Giải Tư : GodFather. Theo kết quả này, Team Việt Nam, Bờm Săn, Team ProGK dự VCK Toàn Quốc diễn ra vào tháng 11/2016 cùng 5 đội tuyển mạnh khác.

Giải đấu HPL Tập Kích 2016 sẽ tiếp tục với VCK toàn quốc được tổ chức vào tháng 11. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin tức để game thủ có thể theo sát diễn biến giải đấu.

[692]

Không đăng nhập được, game thủ lo Warriors Of The World “nghỉ hưu sớm”. Hôm nay, bất ngờ hàng loạt game thủ không thể vào game bình thường, sự cố kéo dài tới tận tối cùng ngày khiến nhiều người chơi lo ngại trò chơi sắp ngừng hoạt động. Trong khi đó, đại diện phía NPH vẫn chưa lên tiếng về sự cố này.

Điểm Tin Tối 16/10:

Điểm Tin Tối 16/10:

Hi vọng BQT game sớm có động thái khắc phục cũng như thông báo trấn an tinh thần game thủ tránh để xảy ra những tin đồn thất thiệt.

[769]

Ngày mai, 17/10 Tứ Đại Danh Bổ khai mở server 28 Triều Anh. Với mong muốn mang đến cơ hội mới cho tân thủ trải nghiệm, BQT game sẽ tiến hành khai mở máy chủ mới S28 vào 10h sáng mai. Đi cùng đó là sự kiện đăng nhập nhận quà. Game thủ quan tâm tham gia ngay để nhận quà đầy tay.

Điểm Tin Tối 16/10:

Đến với Tứ Đại Danh Bổ, người chơi tham gia các màn chơi dưới dạng phụ bản quen thuộc, ngoài những màn chơi đơn lẻ, Tứ Đại Danh Bổ còn mang đến cho game thủ đấu trường khốc liệt hay những trận PK số đông đầy kịch tính. 

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0