Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 18/10: Au Stars lộ diện trang chủ, 26/10 ra mắt làng game Việt

18-10 11:33

Au Stars lộ diện trang chủ, 26/10 ra mắt làng game Việt, Đại Anh Hùng vấp phải sự cố giật, lag sau bảo trì... là những tin tức nổi bật trong buổi sáng ngày hôm nay.

Đại Anh Hùng vấp phải sự cố giật, lag sau bảo trì.Đại Anh Hùng là tựa game nhập vai, hành động đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng đội ngũ vận hành chu đáo, sản phẩm của NPH AIVO đã nhanh chóng đạt được thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, mới đây sau quá trình bảo trì định kỳ nhằm mục đích nâng cấp máy chủ, cộng đồng người chơi nơi đây đã bất ngờ vướng phải tình trạng giật, lag. Vấn đề đã được phản ánh đến BQT Đại Anh Hùng nhưng tính cho đến thời điểm hiện tại hàng loạt game thủ vẫn đang than vãn, bức xúc trên hội nhóm chính thức của tựa game.

[738]

Au Stars lộ diện trang chủ, 26/10 ra mắt làng game Việt. Au Stars là tựa game vũ đạo chuẩn bị được NPH VTC Game ra mắt trong thời gian tới. Mang nhiều điểm sáng mới mẻ, Au Stars đang thu hút vô số game thủ.

Mới đây, tựa game đã chính thức lộ diện trang chủ cùng với đó là lời ấn định ngày ra mắt. Cụ thể, ngày 26/10 tới đây Au Stars sẽ có màn ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

[780]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hứng chịu làn sóng phản đối từ game thủ. Ngày 17/10 vừa qua, tựa game kiếm hiệp đình đám VLTK Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta. Mặc dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao của người chơi, nhưng ngay trong ngày đầu tiên trở lại sản phẩm của NPH VNG đã tạo ra hình ảnh xấu xí.

Cụ thể, do sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của đội ngũ vận hành gây đến tình trạng máy chủ quá tải và gián tiếp khiến game thủ chịu cảnh giật, lag, mất kết nối hay đen đủi hơn là không thể truy cập một cách bình thường. Hậu quả để lại là vô số bài viết mang theo lời phản đối của người chơi được đăng tải trên hội nhóm chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

[754]

Tà Thần Trỗi Dậy chưa thể ra mắt trong sáng 18/10. Như 9Gate đã đưa tin hôm nay ngày 18/10 Tà Thần Trỗi Dậy sẽ có màn ra mắt chính thức. Tuy nhiên, khác với dự kiến ban đầu tính tới thời điểm hiện tại tựa game vẫn chưa xuất hiện.  

Điều này đang gây ra tâm lý nôn nóng trong cộng đồng người chơi. Hy vọng NPH sẽ không lỡ hẹn với game thủ và đưa Tà Thần Trỗi Dậy ra mắt ngay trong hôm nay.

[784]

Manga GO ra mắt máy chủ mới. Sau hàng loạt sự kiện ra mắt máy chủ hoành tráng, tưởng chừng Manga GO sẽ tạm dừng quá trình khai mở sân chơi mới nhưng hôm nay ngày 18/10 sản phẩm của NPH Soha Game đã tiếp tục cho ra mắt sever thứ 159 mang tên Yugito.

Tuy vậy, tại lần ra mắt máy chủ mới này không có quá nhiều sự kiện dành cho game thủ. Chỉ xuất hiện một mài event phổ biến như Đăng Nhập Nhận Quà, Tích Lũy Nạp, X2 Thẻ Nạp...

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0