Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 19/10: Bức xúc với cách vận hành, game thủ Đại Anh Hùng dọa dẫm NPH

19-10 18:18

Bức xúc với cách vận hành, game thủ Đại Anh Hùng dọa dẫm NPH, Bát Quái Trận Đồ là sản phẩm mới do Soha Game phát hành... là những tin tức nổi bật trong buổi tối hôm nay.

Bức xúc với cách vận hành, game thủ Đại Anh Hùng dọa dẫm NPH. Đại Anh Hùng là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã xuất hiện một làn sóng người chơi thường xuyên lên tiếng, phản đối NPH.

Nguyên nhân của vấn đề có lẽ đến từ việc game thủ cảm thấy chưa vừa ý với cách vận hành của Đại Anh Hùng. Hậu quả để lại là những lời dọa dẫm, chửi bới được đăng tải lên hội nhóm chính thức của tựa game. Cá biệt có trường hợp còn hung hăng khẳng định sẽ lên tận trụ sở NPH để giải quyết bằng vũ lực.

[738]

Bát Quái Trận Đồ là sản phẩm mới do Soha Game phát hành. Sau thời gian “làm mưa làm gió” tại các thị trường nước ngoài, Bát Quái Trận Đồ sẽ được đưa đến tay cộng đồng game thủ Việt qua nhà phát hành SohaGame. Là một sản phẩm mang tính chiến thuật cao, Bát Quái Trận Đồ hứa hẹn sẽ là một tựa game không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ game thủ yêu thích thể loại này với các tính năng, lối chơi độc đáo và đặc sắc của mình.

Hiện tại tựa game đang trong giai đoạn Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào khoảng giai đoạn giữa tháng 10.

@ID8943@

Biệt Đội Bùm – Game đặt bom mang thương hiệu Việt chuẩn bị có màn ra mắt. Được biết Biệt Đội Bùm là dự án game mobile online (gMO) chủ đề đặt bom do studio game Jogo Mobi trực thuộc công ty XTV – Việt Nam phát triển.

Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

[779]

Cửu Âm VNG hé lộ hệ thống thú cưỡi và pet. Theo thông tin 9Gate ghi nhận thời gian sắp tới Cửu Âm VNG sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Trong đó, hai tính năng thú cưỡi và thú cưng (pet hộ thân) là một trong số những điểm nhấn ấn tượng mà người chơi khó có thể bỏ qua trong phiên bản sắp tới Cái Thế Vô Song.

[710]

Kiếm Thánh Mobile chính thức đến tay game thủ. Như 9Gate đã đưa tin, hôm nay ngày 19/10 tựa game tiên hiệp Kiếm Thánh Mobile đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ.

Theo đánh giá sơ bộ ban đầu sản phẩm của NPH Gamota là một tựa game sở hữu lối chơi đơn giản, nền tảng đồ họa 2,5D thường thấy cùng hệ thống tính năng tương đối đa dạng và có chiều sâu. Mặc dù không sở hữu quá nhiều điểm sáng nhưng Kiếm Thánh Mobile chắc chắn là một sân chơi thú vị cho game thủ.

[783]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

 

Đại Anh Hùng

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0