Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

19-10 11:23

Nỗi lòng của một kẻ hẹn ước “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”, Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta “lỡ” bỏ quên iOS... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Nỗi lòng của một kẻ hẹn ước “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”. Như vậy, sau thời gian Alpha Test kéo dài hơn so với dự kiến, cuối cùng ngày 17/10 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt song không phải tất cả game thủ đều “may mắn” được trải nghiệm game.

Với người chơi là ifan có lẽ chịu nhiều thiệt thòi hơn cả, không chỉ gặp sự cố “đòi mãi” mới được Alpha Test mà ngay khi Open Beta số cũng nhọ chẳng kém “Ai đang chơi hay chuẩn bị chơi thì dẹp ý định đi . Đang chơi thì đẩy ra rồi không vào được nữa. Đua Top gì? Vừa mua 5 triệu tiền thẻ xong. Nghỉ nạp. Iphone 6s+ còn bị đẩy ra thì chịu rồi” game thủ P.H.H chia sẻ.

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

Nhưng có lẽ, nỗi buồn không phải của riêng ifan mà còn ở cả những “kẻ hoài niệm về một thời với VLTK” “Rõ là VNG giờ làm ăn chán. Tôi đã kiên nhẫn 3 tiếng đồng hồ để đăng nhập nhưng chẳng 1 lần đc vào trong game. Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK. Các bạn cho tôi nghe nhiều bài hát quá hay, nghe đầy ký ức và bồi hồi nhớ về những kỷ niệm. Nhưng đó có lẽ là cách mà các bạn đuổi một kẻ lang thang hoài cổ như tôi, cũng có thể là rất nhiều người với hoàn cảnh khác. Cám ơn!”

[754]

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta “lỡ” bỏ quên iOS. Ngày hôm qua, 18/10, tựa game sở hữu đề tài Diablo đã chính thức ra mắt trong sự chờ đợi của game thủ Việt. Dẫu vậy, ngay khi công bố link tải game, BQT đã khiến người dùng iOS khóc thét vì tìm hoài mà chẳng thấy đâu.

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

Trước tình hình đó, loạt game thủ lên tiếng yêu cầu NPH bổ sung link tải dành cho iOS song chỉ nhận được câu trả lời “ok sớm có trên appstore thôi” mà quên đề cập đến thời gian cụ thể. Phải chăng đội ngũ phát triển đã quá nóng lòng ra mắt game khi chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng?

[784] 

Bảo trì đột xuất – Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile khiến game thủ đứng im bất động. Theo như ghi nhận của 9Gate, ngày hôm qua BQT game đã tiến hành gộp server từ S20 – S28 song bất ngờ xảy ra sự cố đăng nhập nên đã tiến hành bảo trì mà không thông báo trước khiến game thủ rơi vào tình thế bị động “chôn chân một chỗ”.

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

Không ít game thủ bất bình lên tiếng, đề nghị NPH đền bù tương xứng. “Cho anh em mỗi người vài k vàng đi admin”, “tưởng gộp server được gì mà ai ngờ như thế này đây”, thấy mà nản”… Hiểu rõ bất kiện từ sự cố trên, BQT đã quyết định “bồi thường 80 vàng” cho anh em, nhưng với nhiều người con số này là chưa đủ.

[501]

Au Mobile tiến hành BigUpdate 3.0 – Hé lộ loạt tính năng đình đám. Sau thời gian chuẩn bị, NPH VTC Mobile sẽ tiến hành BigUpdate 3.0 vào tháng 10 này, các tính năng mới vừa được hé lộ đã khiến các FAM vui hết sẩy như: Tính năng biến hình - chiêm tinh giả; Au Mama - chiến với "Hội bà già"; Phụ bản FAM - tổ đội cùng chiến; Phòng chiêm tinh - đặc quyền khởi tạo…

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

Được biết, Au Mobile là game casual 3D thuộc thể loại âm nhạc, vũ đạo, thời trang trên nền tảng di động. Game có hệ thống âm nhạc phong phú, chất lượng cao, và luôn được cập nhật

[51]

Siêu Thần LoL khai mở server Graves. Đến hẹn lại tới, BQT game sẽ chính thức khai mở máy chủ mới vào 10h sáng nay đi cùng đó là chuỗi sự kiện dành riêng cho server bao gồm: Đua TOP lực chiến; Điểm danh hàng ngày; Ưu đãi nạp thẻ; Đăng nhập nhận quà. Và nhiều sự kiện hấp dẫn khác. Các siêu thần quan tâm tham gia sự kiện ngay hôm nay.

Điểm Tin Sáng 19/10: “Tôi chỉ là 1 kẻ hoài niệm về một thời với VLTK”

Hiện tại, 9Gate đang phát Giftcode fanpage miễn phí, anh em nhận vật phẩm giá trị tại đây:

@#935#@

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0