Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Mất cân bằng môn phái, Cửu Âm VNG đang tự giết chính mình?

23-09 15:11

Bằng sức mạnh bá đạo của mình môn phái Cẩm Y Vệ không chỉ chiến thắng các môn phái khác mà còn đang dần giết chết mẹ đẻ Cửu Âm VNG.

Cửu Âm VNG hay còn được biết dưới cái tên Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một tựa game hấp dẫn đã ít nhiều tạo được thành công tại thị trường game Việt mặc dù ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, cũng giống như phiên bản tại Trung Quốc sau một thời gian hoạt động Cửu Âm VNG đang bắt đầu lộ những điểm yếu “chết người”.

Mất cân bằng môn phái, Cửu Âm VNG đang tự giết chính mình?

Điển hình là tình trạng mất cân bằng môn phái, đây không còn là một vấn đề mới mẻ đối với cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG nhưng phải cho tới thời gian gần đây hậu quả mà nó để lại mới thật sự xuất hiện một cách rõ ràng nhất. Cụ thể, kể từ khi mới ra mắt, đội ngũ phát triển Cửu Âm VNG đã bị cho là thiên vị môn phái Cẩm Y Vệ khi tích hợp cho môn phái này bộ kỹ năng chống choáng cùng lượng sát thương, phòng thủ tương đối cao. Điều này ban đầu chỉ khiến Cẩm Y Vệ trở thành sự lựa chọn của nhiều game thủ bởi khả năng PK đơn lẻ vô cùng tốt. Nhưng sau một thời gian hoạt động, những màn săn Boss dần trở thành một nhiệm vụ phải làm của mỗi người chơi thì lúc này Cẩm Y Vệ mới thực sự cho thấy tính bá đạo của chính mình.

Mất cân bằng môn phái, Cửu Âm VNG đang tự giết chính mình?

Trong những màn săn Boss Cẩm Y Vệ dường như luôn là kẻ chiến thắng và đoạt cho mình những vật phẩm giá trị nhất. Từ đó có thể nâng cao lực chiến hoặc kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Khoảng cách lực chiến lại tiếp tục khiến Cẩm Y Vệ “vô đối” khi chiến đấu với những môn phái khác, kể cả là Võ Đang – đối thủ truyền kiếp hay được coi là khắc tinh của Cẩm Y Vệ trong Cửu Âm VNG. Chính sự mất cân bằng trên đã dấy lên nỗi bức xúc trong cộng đồng game thủ.

Mất cân bằng môn phái, Cửu Âm VNG đang tự giết chính mình?

Nhiều người chơi đã trực tiếp lên tiếng phản ánh đến BQT tựa game nhưng cái mà họ nhận lại là sự im lặng đến từ NPH VNG. Một số game thủ còn chấp nhận chia tay Cửu Âm Chân Kinh Mobile với lý do được đưa ra là họ không thể trải nghiệm một tựa game mà ở đó chỉ tồn tại duy nhất một môn phái. Cá biệt có trường hợp do quá nuối tiếc công sức cày cuốc của chính mình, đã tiến hành chào hàng với mong muốn đổi được cho mình một nhân vật Cẩm Y Vệ cùng cấp và sở hữu tương đương trang bị.

Có thể thấy, tính mất cân bằng trong Cửu Âm VNG đang hiện hữu rõ ràng hơn bao giờ hết. Chẳng bao lâu nữa trong thế giới kiếm hiệp hấp dẫn này sẽ không còn xuất hiện bóng dáng của những Đường Môn, Nga My, Thiếu Lâm hay Võ Đang mà ngược lại đi đâu người ta cũng chỉ thấy Cẩm Y Vệ và Cẩm Y Vệ.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0