Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Thực hư chuyện Cửu Âm VNG bị hack ngay sau phiên bản Open Beta

05-07 20:19

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu rõ vấn đề hacker hoành hành đang dậy sóng trong cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG

Vừa qua, cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG đã bất ngờ dậy sóng trước thông tin tựa game bị hack ngay sau khi phiên bản Open Beta ra mắt. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu rõ thực hư tình trạng này.

Đầu tiên, phải khẳng định rằng hiện tại có không ít game thủ Cửu Âm VNG đang sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào quá trình trải nghiệm tựa game. Được biết, phần mềm mà các game thủ sử dụng là auto đi phụ bản giúp người chơi không tốn thời gian hồi chiêu và năng lượng khi sử dụng kỹ năng. Phần mềm này đã từng xuất hiện tại phiên bản Trung Quốc cũng như phiên bản quốc tế và khiến nhà phát triển Snail phải đau đầu tìm cách khắc phục. Hiện tại có rất nhiều trang web, fanpage đang công khai rao bán phần mềm này với giá từ 200.000 đến 300.000 VNĐ.

Hình ảnh của phần mềm auto đi phụ bản

Tuy nhiên, khảo sát ý kiến của các game thủ trên hội nhóm tựa game Cửu Âm VNG thì 9Gate nhận được nhiều phản hồi cho rằng phần mềm auto đi phụ bản trên hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng nhiều đến sự cân bằng của Cửu Âm Chân Kinh Mobile tại phiên bản dành cho Việt Nam. Lý do những game thủ này đưa ra là vì tại phiên bản quốc tế vàng kiếm được từ phụ bản là vàng không khóa và người chơi có thể dùng nó để trục lợi qua việc giao dịch với người chơi khác. Nhưng với phiên bản tại Việt Nam vàng kiếm được từ phụ bản là vàng khóa nên người chơi sẽ bị hạn chế về rất nhiều mặt khi chỉ có thể sử dụng để cường hóa trang bị hoặc nâng cấp kỹ năng.

Nhưng bên cạnh đó vấn đề lại tiếp tục nảy sinh khi phần mềm auto trên chưa phải là bản hack duy nhất xuất hiện trong Cửu Âm VNG. Theo một số phản ánh của game thủ thì hiện tại trong tính năng lôi đài PvP xuất một số nhân vật bất tử hay thậm chí là có khả năng kết liễu đối phương ngay từ đòn đánh đầu tiên khiến tỉ lệ thắng của họ luôn ở mức 100%. Điều này đã khiến rất nhiều người chơi bức xúc và phản ánh trực tiếp đến BQT tựa game, nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại NPH VNG vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để điều tra hãy khắc phục vấn đề  này.

Như vậy đến giờ phút này có thể khẳng định chắc chắn tựa game Cửu Âm VNG đang bị hacker hoành hành và khiến nhiều người chơi rơi vào tình trạng bức xúc không biết kêu ai. Hy vọng về phía NPH VNG nhanh chóng có biện pháp khắc phục hoặc điều tra rõ vấn đề trên để Cửu Âm VNG trở thành một sân chơi lành mạnh cho game thủ Việt.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0