Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 2/7: Cửu Âm VNG bị hack ngay sau phiên bản Open Beta

02-07 18:34

Cửu Âm VNG bị hack ngay sau phiên bản Open Beta, Phong Vân 3D chuẩn bị liên thông máy chủ... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay.

Đại Thánh Phục Yêu ra mắt máy chủ mới. Ngày 1/7 vừa qua, tựa game Đại Thánh Phục Yêu đã cho ra mắt máy chủ thứ 2 mang tên Thủy Liêm Động.

Kèm theo đó là loạt sự kiện hấp dẫn như Quay Số Trúng Thưởng, Nạp Lần Đầu, Tích Lũy Nạp đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[708]

Phong Vân 3D chuẩn bị tiến hành liên thông máy chủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 5/7 tới đây tựa game Phong Vân 3D sẽ tiến hành liên thông máy chủ nhằm mục đích tạo dựng cho game thủ một sân chơi đông đảo và thú vị.

Cụ thể, từ 9h tới 13h ngày 5/7 tựa game sẽ bảo trì và tiến hành liên thông các server. Ngoài ra, các vấn đề như trùng tên bang hội, nhân vật, thư tín… cũng sẽ được BQT tựa game có biện pháp khắc phục một cách triệt để nhất. Hơn nữa, để mừng sự kiện này Phong Vân 3D cũng sẽ dành tặng cho người chơi vô số phần quà hấp dẫn như  1000KNB, 10 EXP đơn 9…

[698]

Mỹ Nhân Đại Chiến bất ngờ đến tay game thủ Việt. Vừa qua, tựa game Mỹ Nhân Đại Chiến đã bất ngờ ra mắt game thủ Việt với hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

Được biết, tựa game thuộc thể loại match 3 và xây dựng dựa theo cốt truyện của các mỹ nhân nổi tiếng Trung Hoa. Đến với Mỹ Nhân Đại Chiến game thủ sẽ được trải nghiệm một lối chơi nhẹ nhàng uyển chuyển, nhưng cũng đầy tính chiến thuật và cân não.

[733]

Cửu Âm VNG bị hack ngay sau những ngày đầu Open Beta. Theo thông tin 9Gate ghi nhận từ game thủ thì ngay sau những ngày đầu phiên bản Open Beta ra mắt tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã vướng phải vấn nạn hack.

Tuy nhiên, về phía NPH VNG vẫn đang phủ nhận thông tin này và chưa có bất kỳ động thái khắc phục nào. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate gửi tới bạn đọc trong những bài viết tới.

[710]

Top 12 trở lại với phiên bản mới đầy cuốn hút. Vào lúc 14h00 ngày 01/07/2016, phiên bản update lớn chưa từng có của TOP 12 mang tên Football Master đã chính thức ra mắt.

Với phiên bản này, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm một gameplay có chiều sâu cùng hệ thống tính năng, skill cầu thủ vô cùng đa dạng và đặc sắc.

[168]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0