Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 30/6: Titan Đại Chiến ra mắt phiên bản Alpha Test

30-06 16:02

Titan Đại Chiến ra mắt phiên bản Alpha Test, Tiếu Hiệp Giang Hồ thông báo ngừng hoạt động... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay

LoL Arena khai mở máy chủ thứ 44. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu truy cập của đông đảo game thủ, vừa qua tựa game LoL Arena đã cho ra mắt server thứ 44 mang tên Viktor.

Cụ thể, vào lúc 10h sáng nay tức 30/6 máy chủ Viktor đã chính thức khai mở đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[663]

Lục Long Tam Quốc bất ngờ bảo trì tung bản cập nhật mới. Hôm nay ngày 30/6 tựa game Lục Long Tam Quốc đã bất ngờ bảo trì máy chủ từ 14h tới 16h và tung ra bản cập nhật mới với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Cụ thể, tại phiên bản lần này có những thay đổi sau: Mở Phụ Bản Tổ Đội, thêm chức năng Đúc-Tách Trang Bị, mở hoạt động Cướp Kho Guild 4, vật rơi phụ bản có tướng Lữ Linh Ỷ, Khắc phục vấn đề đồng nhất thời gian trong game, Tối ưu hoá các nội dung hiển thị.

[714]

Titan Đại Chiến ra mắt phiên bản Alpha Test. Đúng 11h sáng hôm nay tựa game được cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ nhất tháng 6 - Titan Đại Chiến đã chính thức cho ra mắt phiên bản Alpha Test.

Tuy mắc phải một số vấn đề truy cập tại thời điểm đầu ra mắt nhưng với sự hấp dẫn riêng biệt của mình Titan Đại Chiến vẫn đang tạo ra cơn sốt lớn trên thị trường game Việt.

[716]

Tiếu Hiệp Giang Hồ thông báo ngừng hoạt động. Sau một thời gian dài hoạt động và nhận được không ít tình cảm đến từ người chơi, vừa qua tựa game Tiếu Hiệp Giang Hồ đã chính thức thông báo ngừng phát hành vào lúc 10h sáng hôm nay tức 30/6.

Tuy nhiên, với mục đích tri ân người chơi NPH MECorp cũng đã có phương án hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang các tựa game khác với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị.

[665]

GunGun Online tưng bừng khai mở phiên bản Open Beta. Sau một thời gian hoạt động thành công với phiên bản Closed Beta, hôm nay tựa game GunGun Online đã chính thức Open Beta đón chào toàn bộ game thủ Việt tham gia sân chơi hấp dẫn này.

Kèm theo đó cũng là hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng bộ giftcode giá trị gửi tới toàn thể người chơi tham gia trải nghiệm tựa game.

@ID7099@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0