Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 29/6: Mộng Anh Hùng 3D bất ngờ tung sự kiện khủng, hẹn tháng 7 ra mắt

29-06 21:55

Mộng Anh Hùng 3D bất ngờ tung sự kiện khủng, hẹn tháng 7 ra mắt, VTC Mobile là đơn vị phát hành chính thức của Manga Huyền Thoại... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay.

Mộng Anh Hùng 3D bất ngờ tung sự kiện khủng hẹn tháng 7 ra mắt. Vừa qua, sau khi cho ra mắt trang Teaser đầy bí ẩn, tựa game Mộng Anh Hùng 3D đã bất ngờ tung sự kiện "Con Số May Mắn" kèm lời hứa hẹn sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 7 tới.

Tuy nhiên, về phía NPH SohaGame vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày Mộng Anh Hùng 3D trình làng. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

@ID7022@

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khai mở máy chủ mới. Hôm nay ngày 29/6 tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên S25 - Lục Trúc Hạng.

Cùng với đó là loạt sự kiện đón chào tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này như Đua Top Nhận Quà, Nạp Tích Lũy, Tiến Cấp Hiệp Khách...

[501]

Tuyệt Thế Võ Thần tung sự kiện khủng chào đón Euro. Nhằm mục đích mang đến niềm vui cho game thủ vừa qua tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã bất ngờ tun sự kiện “Vui Euro Nhận Quà Khủng”.

Cụ thể, tất cả game thủ tham gia dự đoán những trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro sẽ có cơ hội nhận phần quà có tổng giá trị lên tới 20.000 kim cương.

[720]

Độc Cô Cửu Kiếm hào hứng với sự kiện lạ mắt. Vừa qua, tựa game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã bất ngờ tung ra sự kiện lạ mang tên "Selfie cùng Dung Nhi". Cụ thể, tại các bản đồ trong trò chơi sẽ ngẫu nhiên xuất hiện NPC Dung Nhi và nhiệm vụ của game thủ là chụp ảnh cùng Dung Nhi.

Với mỗi tấm hình selfie cùng Dung Nhi game thủ sẽ nhận được 88 KNB khóa,Ngọc Né Tránh lv 3, Ngọc Bạo Kích lv 3, 100 vạn Đồng, 10 vạn Nội Tức.

[640]

VTC Mobile là đơn vị phát hành chính thức của Manga Huyền Thoại. Sau hơn 2 tháng rò rỉ thông tin cuối cùng NPH của Manga Huyền Thoại cũng đã lộ diện.

Cụ thể, VTC Mobile sẽ là đơn vị phát hành của Manga Huyền Thoại tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, tháng 7 tới tựa game cũng sẽ chính thức đến tay game thủ.

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0